Tiêu chí lựa chọn đèn học chất lượng mà bạn nên biết

Đèn học là một sản phẩm mà có lẽ ai làm bậc cha mẹ đều tìm hiểu rất kĩ để mua cho bé yêu nhà mình? Đèn học là thứ luôn soi sáng cho việc học hành của các con nếu các mẹ chọn chiếc đèn phù hợp thì sẽ có thể không làm cho mắt bé bị chói lóa. Hiện nay thì em thấy nhiều mẹ cũng đang băn khoăn chưa biết chọn loại nào bởi vì nó rất nhiều mẫu đã được ra đời. Vậy thì chúng ta phải chọn loại đèn học nào bây giờ?

Những loại đèn nào có thể sử dụng cho con?

Có một số loại đèn học có thể sử dụng cho con một cách an toàn nhất mà em biết đó chính là đèn bàn kẹp, đèn bàn chống cận LED, đèn bàn cảm ứng cao cấp, đèn bàn gấp, đèn bàn không dây. Đó là các loại đèn bàn mà em cảm thấy phù hợp với các con khi học nhất. Đặc biệt là các loại đèn này cực an toàn cho mắt con.

Đèn Bàn Kẹp : Đèn bàn kẹp là một trong số các loại đèn học dành cho con cực kì tiện lợi và được rất nhiều mẹ sử dụng cho các con.

Khi các con đọc sách, tra cứu tài liệu thì chiếc đèn bàn kẹp sẽ giúp cho các con có thể sử dụng tiện lợi nhất.

Kết quả hình ảnh cho Tiêu chí lựa chọn đèn học chất lượng mà bạn nên biết

Đèn bàn kẹp cũng rất phù hợp với những bàn học nhỏ và có nhiều sách vở khiến không gian không chứa đủ.

Đèn bàn chống cận LED: Nếu như các mẹ có điều kiện một chút thì em nghĩ các mẹ nên sắm cho các con các loại đèn bàn chống cận này. Bởi vì thời gian các con học khá là nhiều nên việc con sử dụng đèn nhiều cũng sẽ có thể ảnh hưởng tới mắt con.

Đặc biệt là các bé còn nhỏ lớp một lớp hai thì việc dễ bị cận là cực kì nhanh luôn đó ạ. Với chiếc đèn này thì các mẹ sẽ có thể yên tâm hơn rất nhiều khi cho con sử dụng

Tiêu chí cần biết để chọn cho bé đèn học tốt nhất

Theo kinh nghiệm mà em có thì em thấy các mẹ nên đặt ra các tiêu chí khi đi mua hàng. Như vậy các mẹ sẽ không tiêu lố tiền mà cũng có thể mua hàng nhanh chóng và có hiệu quả hơn rất nhiều.

Cực kì có ích cho các mẹ trong việc mua sắm luôn. Các mẹ tham khảo qua có các cách lựa chọn như thế nào để biết được đèn học cho bé loại nào tốt nhé !

Chọn theo chiều cao của đèn:  Đối với việc lựa chọn đèn học cho bé thì em nghĩ các mẹ nên chọn những chiếc đèn có độ cao từ 40-50 cm. Đây là độ cao có thể nói là phù hợp với trẻ nhỏ và giúp ánh sáng tỏa đều khắp bàn học của bé

Như em sử dụng rồi thì em thấy cỡ này khá là phù hợp, các mẹ tùy vào chiều cao của con để chọn. Nhưng cũng nên chọn trong mức 40-50 cm .

Công suất điện : Công suất đèn có thể nói là thứ quyết định tới việc có ảnh hưởng tới mắt các con không?

Các mẹ biết không nếu các mẹ chọn đèn có công suất không phù hợp dạng như nó yếu quá hoặc là mạnh quá so với lứa tuổi của bé đó ạ thì sẽ dễ làm cho mắt bé phải điều tiết nhiều. Và từ đó thì sẽ khiến mắt các con bị mỏi, nhức gây đến vấn đề cận thị đó ạ.

Kết quả hình ảnh cho Tiêu chí lựa chọn đèn học chất lượng mà bạn nên biết

Nếu các mẹ chọn các loại đèn led thì nên chọn công suất dưới 13W còn nếu chọn bóng đèn công suất dưới 60W nếu như đó là loại bóng đèn sợi đốt nha các mẹ!

Ánh sáng của đèn:  Ánh sáng của đèn chính là thứ tiếp theo ảnh hưởng trực tiếp đến mắt các con sau công suất đó ạ. Các loại ánh sáng mà các mẹ thường thấy đó là đèn trắng và đèn vàng.

Nói thật thì cả hai loại ánh sáng này đều không hề gây ảnh hưởng đến mắt của bé đâu ạ. Nhưng nó sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của bé nhiều hơn.

Nếu các mẹ muốn cho con cảm giác tỉnh táo thì nên chọn đèn màu trắng. Em thấy nhiều loại đèn màu vàng làm cho con dễ buồn ngủ khi học lắm đó ạ.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn đèn bàn học chất lượng cho bé.

Chưa có câu trả lời nào