Lựa chọn loại nồi ủ chân không nào chất lượng cho gia đình?

Bạn đang muốn tìm một chiếc nồi đa năng giúp tiết kiệm nhiên liệu? Bạn đang cần một chiếc nồi giữ nhiệt tốt? Và bạn đang phân vân không biết mua loại nồi nào? Vậy giờ đây bạn có thể yên tâm vì đã có nồi ủ chân không giải quyết tất cả những vấn đề đó cho bạn. Bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đấy cho bạn nhằm đem lại cho bạn cái nhìn tổng quát và khách quan nhất về chiếc nồi ủ chân không. Từ đó bạn có thể chọn mua cho mình và gia đình một chiếc nồi ủ chân không tốt nhất cho gian bếp nhà bạn nhé!

Nồi Ủ Chân Không Thermos

Nồi ủ chân không Thermos là một sản phẩm của thương hiệu Thermos có xuất xứ từ Nhật Bản. Có chức năng giống như những chiếc nồi ủ chân không khác là giúp nấu chín thức ăn như hầm xương, nấu cháo nhờ cơ chế ủ nhiệt. Nồi ủ chân không thermos có 2 loại dung tích là loại 3 lít và loại 4,5 lít.

Kết quả hình ảnh cho Nồi Ủ Chân Không Thermos

Ưu điểm nổi bật:

Nồi ủ chân không thermos có thiết kế nắp nồi bằng kính cứng thuận tiện cho việc quan sát thức ăn trong quá trình nấu. Đặc biệt với lớp đáy nồi rất dày cùng khả năng chống dính cao. Đồng thời có khả năng giữ nhiệt độ của thức ăn trong thời gian dài.

Sau khi nấu chín thức ăn bằng nồi nấu và dừng việc cung cấp nhiên liệu thì nồi ủ chân không Thermos vẫn giữ cho thức ăn trong tình trạng sôi kéo dài 25 phút.

Giữ nhiệt độ 70 độ trong 4 giờ và 50 độ trong 8 giờ.

Nồi ủ chân không Thermos có nồi nấu sử dụng được trên cả bếp gas lẫn bếp từ, bếp điện.

Nồi ủ chân không Thermos có thể cho người sử dụng nấu nhiều món ăn cùng một lúc.

GIúp tiết kiệm thời gian nấu nướng khi bạn không phải canh chừng nồi nấu vì nồi ủ chân không không sử dụng nguồn năng lượng nào.

Nồi ủ chân không còn có thể sử dụng thay thế cho một chiếc tủ đựng đá mini hoặc có thể dùng để nấu lẩu.

Giúp cho thức ăn giữ nguyên được hương vị và thành phần dinh dưỡng có trong thức ăn.

Giúp cho những nồi nước dùng không bị đục.

Có khả năng giữ nóng 20 giờ.

Được sản xuất và nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản.

Nồi ủ chân không Thermos trên thị trường hiện nay không có nhiều chủng loại. Nổi bật là nồi ủ chân không Thermos KBF-4501, nồi ủ chân không Thermos POT SX-60B.

Nồi Ủ Chân Không Magic Home

Nồi ủ chân không Magic home là nồi ủ của thương hiệu Magic có xuất xứ Hàn Quốc. LÀ thương hiệu nổi tiếng về đồ da dụng được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Đặc biệt nổi bật là sản phẩm nồi ủ chân không có doanh số tiêu thụ cao của Magic. Điều này cũng chứng tỏ cho nồi ủ Magic có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Đánh giá nồi Magic home one MG-72

Kết quả hình ảnh cho Nồi Ủ Chân Không Magic Home

Ưu điểm nổi bật:

Cấu tạo gồm 4 cốc hấp, 1 nồi nấu, 1 lồng ủ và 1 giá để đồ hấp có khả năng giữ nhiệt cao.

Được thiết kế bằng chất liệu thép không gỉ.

Nhờ thiết kế của bộ phận ủ mà giúp cho thức ăn được giữu nhiệt ở thời gian tối đa làm tiết kiệm nhiên liệu tăng lên đến 75% so với những chiếc nồi thông thường.

Giúp bạn tiết kiệm được thời gian đun nấu. Bạn vẫn có thể đi làm việc khác mà không cần phải canh chừng nồi ủ trong khi sử dụng.

Nồi ủ chân không Magic home có chốt khóa an toàn, chắc chắn ngăn cản việc thoát nhiệt và giúp cho thức ăn không bị tràn ra bên ngoài.

Đặc biệt với dung tích lớn bạn có thể chế biến một lượng thức ăn lớn cho gia đình nhiều thành viên.

Giá thành rẻ: khoảng 500.000đ đến 700.000đ.

Nồi Ủ Chân Không Tiger

Nồi ủ chân không Tiger là nồi ủ nổi tiếng của Nhật Bản nên là loại nồi ủ được đánh giá rất cao về chất lượng. Với độ bền cao và chất liệu sản phẩm tốt nồi ủ chân không Tiger được người sử dụng đánh giá rất tốt. Nồi ủ chân không Tiger có rất nhiều loại, nổi bật là nồi ủ chân không Tiger NFB-C520, nồi ủ chân không Tiger NFI-A600, nồi ủ chân không Tiger NFH-G450. Trong đó nổi bật nhất là nồi ủ chân không Tiger NFB-C520. Nồi ủ chân không Tiger NFB-C520.

Kết quả hình ảnh cho Nồi Ủ Chân Không Tiger

Ưu điểm nổi bật:

Được thiết kế rất nhỏ gọn, tiện lợi cho việc sử dụng.

Độ an toàn cao.

Nồi được thiết kế bằng thép không gỉ cao cấp đảm bảo cho nồi ủ.

Nồi ủ Tiger có cơ chế hoạt động thông minh giúp cho việc nấu chín thức ăn được đơn giản hơn.

Khả năng giữ nhiệt tốt, đảm bảo nhiệt độ được ủ kín trong thời gian dài.

Nồi ủ chân không Tiger có thiết kế can toàn với 2 tay cầm giúp chống cháy và hạn chế trượt khi cầm. Phần vung nồi được thiết kế bằng kính trong suốt có khả năng chịu nhiệt và giúp cho việc quan sát khi nấu ăn dễ dàng hơn.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng nồi ủ chân không chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào