Máy xay cà phê nào tốt nhất trên thị trường hiện nay

Bạn là người sành điệu và khắt khe trong việc uống cà phê, tự xay cà phê là cách tốt nhất cho bạn có một ly cà phê thơm ngon và tươi mới. Với những người đam mê cà phê sẽ đều hiểu rằng cà phê sẽ ngon hơn khi được pha bằng bột mới xay từ những hạt cà phê nguyên chất. Một máy xay cà phê tốt sẽ giúp bạn nghiền hạt cà phê thành bột mịn giúp bạn có được những tách cà phê thơm ngon theo đúng sở thích. Nhưng mua máy xay cà phê nào thực sự đảm bảo chất lượng và cho bạn thành phẩm ưng ý nhất.

Máy xay cà phê mini Tiross TS532

Máy xay cà phê mini Tiross TS532

Máy xay cà phê Tiross TS532 có tất cả những điều mà bạn cần với vỏ bọc inox siêu bền và sang trọng. Máy xay cafe Mini Tiross TS532 đã cải tiến được các mức điều chỉnh với kích cỡ bột xay từ mịn đến thô, bảo đảm bột xay ra rất đều và mịn, thích hợp với cả 2 nhu cầu dùng cho pha phin và pha máy. Khi xay xong, bột cà phê không bị tồn đọng trong cối xay.

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn: Máy xay cà phê Tiross TS532 có vỏ bọc inox siêu bền, được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng. Lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ. Sản phẩm có lưỡi dao được làm bằng thép không gỉcao cấp cùng động cơ mạnh mẽ, giúp bạn xay mịn hạt cà phê một cách nhanh chóng.

Công suất 150W: Máy xay cà phê Tiross TS532 với công suất hoạt động 150W có thể xay được 50g/ lần xay.

Đa chức năng xay: Ngoài chức năng xay cà phê, máy còn có thể xay được đỗ xanh, đỗ tương, điều, hạt tiêu...Chủ yếu dùng trong việc xay cà phê nguyên chất, sạch để đảm bảo sức khỏe và thưởng thức hương vị thơm ngon của cà phê đảm bảo theo ý thích của chủ nhân

Dễ dàng theo dõi độ mịn: Máy xay cà phê Tiross TS532 với phần lắp được thiết kế bằng nhựa cao cấp trong suốt giúp người sử dụng có thể theo dõi độ mịn của hạt.

Máy xay hạt khô đa năng Magic A-12

Máy xay hạt khô đa năng Magic A-12

Máy xay hạt khô đa năng Magic A-12 với thiết kế chuyên dùng để xay các loại hạt như cà phê, hạt tiêu, các loại ngũ cốc, ớt khô.... Máy có chất liệu cao cấp thép không gỉ vô cũng sang trọng và đẹp mắt, lưỡi dao bằng inox 304, xay nhuyễn mịn các loại hạt. Thiết kế dễ sử dụng chỉ với 1 nút bấm, vệ sinh sau khi dùng cực kì đơn giản. Magic Korea A12 được thiế kế khá nhỏ gọn. Sản phẩm bao gồm ba bộ phận là phần thân có chứa động cơ chạy điện, phần nắp phía bên trên và một khay gắn vào bên của máy xay để chứa phần bột đã được xay mịn.

Với công suất 130W, máy xay Magic Korea A12 có thể xay tốt các loại hạt ngũ cốc nhỏ như cà phê, đậu, lạc. Thử nghiệm xay hạt đậu đen với máy xay Magic Korea này cho kết quả xay khá tốt. Xay khoảng 1 phút (mỗi lần nhấn nút khoảng 10 - 15 giây), một phần hạt đã được xay thành bột nhỏ.Về hoạt động, khi máy xay hạt, phần bột được xay nhuyễn sẽ qua một tấm lọc kim loại và rớt xuống phần khay đựng.

Máy xay cà phê Delonghi KG521.M

Máy xay cà phê Delonghi KG521.M

Để mang lại những tách cà phê có hương vị thơm ngon ngoài việc phải chuẩn bị loại cà phê sạch, đảm bảo chất lượng thì công đoạn xay cà phê cũng vô cùng quan trọng. Máy xay cà phê Delonghi KG521.M mang đến cà phê với hương vị tự nhiên một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Máy xay cà phê Delonghi KG521.M sở hữu công suất lên đến 1500W, sẽ giúp bạn xay cà phê hạt nhanh hơn.

Delonghi KG521.M sở hữu 18 thiết lập xay cho cà phê, nhỏ giọt, French Press và bạn có thể tùy chỉnh xay cà phê thành bột thật nhuyễn, mịn, giữ trọn hương vị tự nhiên.

Máy xay cà phê Delonghi sở hữu thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn với kích thước 152 x 242 x 381mm, trọng lượng nhẹ chỉ 2.8kg. Lớp vỏ của máy được làm bằng kim loại chất lượng cao, hoạt động bền bỉ. Bộ phận lưỡi xay được làm bằng thép không gỉ và có thể tháo rời để dễ dàng làm sạch.

Dung tích ngăn chứa hạt cà phê 350g, ngăn chứa cà phê bột 170g, trang bị màn hình LCD thân thiện người dùng, dễ lau chùi vệ sinh.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất!

Chưa có câu trả lời nào