Những thông số kỹ thuật cần lưu ý khi chọn mua máy giặt thảm

Để mua được máy giặt thảm tốt nhất thì bên cạnh thương hiệu, chức năng và giá thành của máy, người dùng cần quan tâm đến thông số kỹ thuật. Thông số kỹ thuật không chỉ liên quan đến hiệu quả làm sạch của máy mà còn là độ bền, tuổi thọ của máy. Dưới đây là những thông số kỹ thuật bạn cần lưu ý khi lựa chọn sản phẩm.

1/ Công suất

Công suất là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất khi chọn bất cứ loại máy giặt thảm nào. Chọn máy giặt thảm có công suất nào còn phụ thuộc vào việc nhu cầu sử dụng thực tế là gì, diện tích thảm cần làm sạch là bao nhiêu.

Nếu bạn cần một chiếc máy để làm sạch thường xuyên, diện tích thảm cần làm sạch lớn thì máy cần chọn là công suất hút lớn và công suất tiêu thụ điện ít để tăng hiệu quả làm sạch mà tiết kiệm điện năng. Và ngược lại, nên chọn máy có công suất thấp nếu khu vực vệ sinh nhỏ.

2/ Dung tích thùng chứa

Thùng chứa có thùng chứa nước và thùng chứa hóa chất. Thùng chứa có ý nghĩa quan trọng trong việc quyết định diện tích cần làm sạch thảm. Nếu như cần làm sạch thảm lớn, không chỉ là công suất cần lớn mà còn phải thùng chứa nước và hóa chất lớn.

Thùng chứa phù hợp tránh tình trạng phải thay nhiều lần, tốn thời gian và công sức nếu như thùng nhỏ so với diện tích làm sạch. Và nếu thùng lớn hơn diện tích làm sạch thì gây lãng phí chi phí cho việc mua thùng.

3/ Độ ồn của máy

Độ ồn của máy không ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của máy mà ảnh hưởng đến thính giác, sức khỏe con người cũng như môi trường xung quanh.

Việc bạn lựa chọn một chiếc máy có độ ồn thấp đồng nghĩa với việc bạn đang sở hữu một chiếc máy chất lượng tốt, ngoài ra, quan trọng hơn hết là người dùng cảm thấy thoải mái hơn, sức khỏe không bị ảnh hưởng.

Theo chuyên gia thì người tiêu dùng nên chọn loại máy có chỉ số tiếng ồn dưới 75 dB để đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường.

Mỗi một chiếc máy sẽ có rất nhiều các thông số kỹ thuật, tuy nhiên 3 thông số trên là quan trọng nhất, người dùng cần chú ý trước khi đưa ra bất cứ lựa chọn nào.

Dù chọn mua sản phẩm nào thì tốt hơn hết bạn nên đến những đại lý, địa chỉ phân phối uy tín để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng đi kèm.

Trên đây là 3 thông số quan trọng nhất bạn cần quan tâm, lưu ý khi chọn mua máy giặt thảm. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn chọn mua được những sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của bản thân và gia đình.

Chưa có câu trả lời nào