Chọn mua ghế ăn dặm tốt nhất cho con

Bé nhà bạn đã đến tuổi ăn dặm và sau bao nhiêu ngày tháng nghiên cứu, cuối cùng bạn cũng đã lên được thực đơn ăn dặm cực khoa học cho con. Tuy nhiên thì cả nhà vẫn đang băn khoăn một chi tiết cuối cùng nữa, đó là chọn ghế ăn dặm. Một chiếc ghế ăn dặm tốt không chỉ kích thích quá trình phát triển của con mà còn hình thành nên nề nếp ăn uống của con sau này.

Chất liệu của ghế ăn dặm

Ghế ăn dặm có hai loại chất liệu chính là bằng gỗ và bằng nhựa, mỗi loại có những ưu điểm riêng mà tùy vào mục đích sử dụng của gia đình bạn. Ghế làm bằng gỗ thì thường có thiết kế bền đẹp cùng sự chắc chắn, nhưng nếu muốn di chuyển đi xa vị trí cố định hàng ngày thì sẽ gặp khó khăn. Còn ghế làm bằng nhựa thì trọng lượng nhẹ hơn nhưng vẫn an toàn do chân đế được gắn cố định bằng hợp kim nhôm. Khi muốn thay đổi môi trường ăn uống cho bé thì chỉ cần gấp gọn lại để di chuyển.

Kiểu dáng của ghế ăn dặm

Ghế ăn dặm có nhiều kiểu dáng nhưng bạn nên chọn chiếc ghế ăn dặm chân cao có chức năng tùy chỉnh cao thấp để dùng lâu dài vì trẻ con thường lớn rất nhanh. Ngoài ra, một số chiếc ghế ăn dặm còn có chức năng rung đa năng, giúp bé vừa ăn vừa có thể ngủ.

Tính tiện lợi và an toàn của ghế ăn dặm

Để mang đến sự thoải mái trong quá trình ăn uống của con, bố mẹ nên chọn cho bé chiếc ghế có thiết kế bàn ăn lớn, cho con thỏa sức ăn uống mà không bị giới hạn diện tích. Nên chọn cho các bé thiết kế từ các thương hiệu uy tín, có chất lượng trên thị trường, tránh xa các hàng hóa làm từ nhựa kém chất lượng, sẽ ảnh hưởng tới quá trình phát triển và sức khỏe của con.

Một số thương hiệu ghế ăn dặm nổi tiếng

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những feedback, những đánh giá cao của người dùng trước về chất lượng cũng như giá thành hợp lý của những chiếc ghế ăn dặm tốt. Điển hình có thể kể đến là Chicco ballon, Kiza, Fisher Price, Babymoov Compact hay Kuku, Brevi B.Fun với mức giá giao động từ khoảng 300000 đồng tới 3 triệu đồng. Tùy vào điều kiện của gia đình cũng như mức giá bạn sẵn sàng chi trả cho một sản phẩm ghế ăn dặm mà lựa chọn một chiếc phù hợp nhất!

Những tiêu chí về sự thoải mái, dễ chịu và tiện lợi khi dùng chắc chắn sẽ mang đến vô vàn sự lựa chọn cho các bố các mẹ. Hãy là người tiêu dùng thông minh và điềm tĩnh nhất để có thể mua được chiếc ghế ăn dặm tốt và chất lượng cho bé yêu nhà mình nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào