Lựa chọn chức năng sấy nào ở máy rửa bát phù hợp cho gia đình?

Thị trường máy rửa bát nhập khẩu hiện nay, không thiếu những cái tên như Fagor, Cata, Malloca, Samsung, LG… với mức giá trải dài từ mười mấy đến vài chục triệu. Trong đó, dòng máy rửa bát kèm sấy luôn là tâm điểm chú ý của người tiêu dùng vì tính tiện dụng. Nhưng nên chọn mua máy rửa bát có sấy nào? Loại máy rửa bát có chức năng sấy nào tiết kiệm điện và tốt nhất hiện nay? Câu trả lời có lẽ không mấy xa lạ với người tiêu dùng – BOSCH.

Bạn có biết, 70% năng lượng một chiếc máy rửa bát sử dụng chỉ để làm nóng nước? Hơn nữa, máy rửa bát thông thường còn sử dụng thanh đốt để tạo nhiệt lượng giúp sấy khô bát đĩa được rửa. Kết hợp 2 điều này, biến chiếc máy rửa bát trở thành vật ngốn điện nhiều nhất trong gia đình.

Một chiếc máy rửa bát tốt, không chỉ cần đáp ứng tiêu chí rửa sạch mà còn phải thật tiết kiệm điện nước. Do vậy, Bosch có thể nói là ứng cử viên số 1 cho vị trí quán quân máy rửa bát có sấy tốt nhất thị trường.

Kết quả hình ảnh cho máy rửa bát bosch

Bosch không phải là Hãng duy nhất sản xuất máy rửa bát có chức năng sấy. Nhưng họ là những người tiên phong áp dụng công nghệ sấy mới hiệu quả và tiết kiệm năng lượng hàng đầu thị trường – Zeolith PerfectDry – Mở ra một bước tiến mới cho sản xuất máy rửa bát có sấy trên thế giới.

Bên cạnh đó, máy rửa bát Bosch có chức năng sấy còn có nhiều tính năng tiện dụng khác như:

- Chương trình rửa ECO 50°: mức nhiệt độ nước 50°C là mức nhiệt được đánh giá là hiệu quả nhất cho việc làm sạch mà vẫn đảm bảo yếu tố tiết kiệm điện. Đây là chương trình rửa phổ thông được khuyến khích dùng nhất trên máy rửa bát Bosch. Ở chế độ Eco 50°, chu trình rửa sử dụng 0,73 kWh. So với các chương trình tự động, nó có thể tiết kiệm khoảng 523 kWh của bạn trong một năm. Đủ để cấp điện thắp sáng cho một chiếc đèn tiết kiệm năng lượng trong khoảng 28 tháng.

-Load Sensor: Nhờ “cảm biến tải”, bạn có thể tiết kiệm nước và năng lượng hơn. Khi chỉ rửa số lượng ít dụng cụ, mức nước và mức năng lượng sử dụng sẽ được tự động lưu lại cho lần rửa sau. Cảm biến tốc độ sẽ tự động nhận diện mực nước. Nếu ở lần rửa sau mà nhiều đồ hơn, cảm biến sẽ nhận diện và tự động bổ sung thêm.  

- Aqua Sensor: Là hệ thống cảm biến để phát hiện dụng cụ đã sạch hay chưa, thông qua lượng thực phẩm dư thừa, dầu mỡ, chất tẩy rửa tồn đọng trong nước. Từ đó, máy sẽ tự động điều chỉnh lượng nước tiêu thụ, hoặc quyết định liệu quá trình rửa đã đủ hay phải tiếp tục.

-Vario Speed Plus: Chức năng tiết kiệm thời gian Vario Speed Plus có thể giảm thời gian rửa từ 20 đến 66% phụ thuộc vào chương trình rửa đã chọn. Để đạt được kết quả rửa và sấy tối ưu khi giảm thời gian rửa, lượng nước và tiêu thụ năng lượng sẽ tăng lên.

- Intensive Zone: "Rửa chuyên sâu" dùng để rửa sạch chuyên sâu nồi và chảo. Nó đảm bảo áp suất phun đặc biệt cao và tăng nhiệt độ nước làm sạch trong suốt quá trình rửa ở giỏ dưới. Vì vậy, nồi chảo dù bẩn đến đâu cũng sẽ được rửa sạch tối ưu. Trong khi, dụng cụ ở giỏ trên vẫn có thể được rửa cùng.

-Hygiene Plus: Là tên của một chương trình rửa cực sạch với nhiệt độ cao hơn để đảm bảo vệ sinh tối đa. HygienePlus là một lựa chọn mới có thể được thêm vào nhiều chu kỳ xả và đảm bảo hiệu suất vệ sinh tối đa thông qua việc làm sạch kháng khuẩn. Nhiệt độ nước lên đến 70°C trong quá trình rửa, và được duy trì trong một khoảng thời gian dài hơn. Hygiene Plus lý tưởng cho tất cả những người có yêu cầu vệ sinh cao nhất như gia đình có trẻ sơ sinh hoặc người bị dị ứng.

Như vậy, đối với loại máy rửa bát có sấy, Bosch là thương hiệu quốc tế uy tín, được hàng triệu người tin dùng. Sản phẩm máy rửa bát có sấy Bosch bền bỉ, nhiều tính năng hiện đại, tiết kiệm điện nước, xứng đáng với số tiền bạn đầu tư.

Chưa có câu trả lời nào