Kinh nghiệm lựa chọn máy hút chân không

Máy hút chân không đã trở thành thiết bị nhà bếp hiện đại của mỗi gia đình. Nhưng để lựa chọn được máy hút chân không tốt, bền, đẹp thì không phải điều đơn giản. Bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra những kinh nghiệm lựa chọn máy hút chân không cho bạn tham khảo.

Lưu ý bơm chân không

Bơm chân không là thứ quyết định tới công suất và thời gian hút chân không. Trên thị trường có 2 loại bơm chân không là bơm chân không đơn và bơm chân không kép. Bơm chân không kép có công suất hút chân không cao hơn nên có thể rút ngắn thời gian hút chân không mà vẫn đảm bảo hiệu suất sử dụng.

Thiết kế máy

Máy hút chân không hiện nay rất đa dạng và phong phú về mẫu mã cũng như loại hình. Không những máy đẹp mà còn phải có những thiết kế thông minh, dễ sử dụng, tiện dụng và vệ sinh. Vì rất có thể người dùng sẽ gặp phải hiện tượng tràn nước trong quá trình tiến hành hút chân không thực phẩm. Bạn nên lựa chọn các mã máy hút chân không có thiết kế rãnh chống tràn thông minh, tay cầm, các nút bấm tiện dụng và ngăn đựng túi tiện dụng.

Tính năng tự động

Máy hút chân không được chia làm 2 loại đó chính là máy tự động và máy cơ với những ưu nhược điểm riêng. Máy cơ thì không kén túi nilon mà người dùng phải tiến hành thêm thao tác hàn bằng tay sau khi hút chân không thực phẩm. Còn đối với máy tự động, bạn chỉ cần nhấn 1 nút và máy sẽ tự động hút chân không và hàn, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Tùy với mục đích và nhu cầu sử dụng, bạn nên lựa chọn loại máy phù hợp.

Hơn nữa, bạn nên ưu tiên lựa chọn các loại máy có các tính năng thông minh như thêm lựa chọn cho người dùng, khóa an toàn, cài đặt thời gian hàn và hút chân không riêng biệt.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn rút ra được những kinh nghiệm để lựa chọn máy hút chân không cho gia đình.

Chưa có câu trả lời nào