Khi nào bạn nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm?

Đèn sưởi nhà tắm không còn là một sản phẩm quá xa lạ đối với nhiều người vào mùa đông. Nhưng thời điểm hợp lý nhất để sử dụng thiết bị này không phải ai cũng biết.

Nhiệt độ ngoài trời thay đổi

Kết quả hình ảnh cho đèn sưởi nhà tắm

Thông thường, bạn chỉ cần sử dụng các thiết bị sưởi như quạt sưởi, sưởi điện, sưởi dầu, đèn sưởi nhà tắm khi nhiệt độ xuống thấp nhất là vào mùa đông lạnh (dưới 17 độ C). Nếu nhiệt độ không quá lạnh, bạn chỉ cần đóng kín cửa và mặc quần áo ấm. Bởi việc sử dụng các thiết bị sưởi thường xuyên trong thời gian dài gây tốn điện năng và có thể gây khô da đối với các loại thiết bị sưởi đốt cháy oxy khi vận hành.

Tuy nhiên, đối với đèn sưởi phòng tắm bạn nên căn cứ vào nhiệt độ tắm và tình hình từng gia đình (gia đình có người già, trẻ nhỏ nên ưu tiên sử dụng thiết bị này). Bởi tắm là thời gian dễ bị cảm lạnh, cảm cúm… do sự chênh lệch nhiệt độ đột xuất.

Điều kiện - diện tích phòng tắm để chọn đèn sưởi phù hợp

Kết quả hình ảnh cho đèn sưởi nhà tắm

Tùy điều kiện từng phòng tắm, bạn nên lựa chọn các loại đèn sưởi nhà tắm khác nhau. Với loại đèn sưởi âm trần, bạn chỉ nên sử dụng khi nhà vừa xây bởi đèn đòi hỏi cách lắp đặt khó. Đồng thời, diện tích phòng cũng quyết định tới việc lựa chọn loại đèn sưởi 2 bóng hay 3 bóng (nhà tắm có diện tích lớn nên chọn loại đèn sưởi 3 bóng).

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt?

Lúc nào bạn nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm?

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị được thiết kế đặc biệt, phù hợp dùng trong nhà tắm – môi trường ẩm ướt (đây là môi trường được khuyến cáo không nên sử dụng các thiết bị điện). Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn bạn nên tìm mua các loại đèn sưởi loại tốt của thương hiệu có uy tín

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào