Đặc điểm và tính năng của máy sưởi dầu Ý mà bạn nên biết

Là thiết bị hiện đại được sản xuất tại Châu Âu, máy sưởi dầu của Ý có thiết kế kiểu dáng đẹp mang phong cách hiện đại, chất lượng kiểm định đạt tiêu chuẩn đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Máy sưởi dầu của Ý tạo hơi ấm nhanh mà không làm khô da.

Máy sưởi dầu của Ý là thiết bị có chức năng tạo hơi ấm, làm ấm không khí xung quanh nhanh chóng. Máy sử dụng điện năng để làm nóng thanh sưởi mà bên trong mỗi thanh dầu lại có chứa dầu chuyên dung, khi dòng điện chạy qua sẽ làm cho dầu ở trong mỗi thanh sưởi nóng lên và từ đó tỏa ra nhiệt làm không khí trong nhà được ấm lên. Do được thiết kế kín nên máy sưởi dầu của Ý không tạo ra mùi khét hay đốt cháy oxy để có ra không khí trong lành và thoáng đoãng nhất,  thiết bị không làm khô da, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Kết quả hình ảnh cho Đặc điểm và tính năng của máy sưởi dầu Ý mà bạn nên biết

Máy sưởi dầu của Ý có chức năng an toàn và tiết kiệm điện năng tối đa.

Máy sưởi dầu của Ý có thiết kế nhiều chức năng hiện đại và thông minh. Đó là chức năng tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao hoặc điện trong phòng gặp sự cố cháy chập điện hoặc đặt không được cân dẫn nghiêng, đổ, khi nhiệt độ quá thấp thì nó sẽ tự động bật lên. Thêm vào đó, máy còn có thêm chức năng hẹn giờ chính xác, giúp bạn điều chỉnh được thời gian thích hợp mà không cần phải thức dậy giữa đêm để bật tắt hay không cần phải quá lo lắng đến việc lãng phí điện năng.

Kết quả hình ảnh cho Đặc điểm và tính năng của máy sưởi dầu Ý mà bạn nên biết

Máy sưởi dầu của Ý còn là một chiếc máy sấy khô quần áo.

Máy có 3 mức nhiệt, điều chỉnh dễ dàng, thuận tiện để phù hợp với nhu cầu sử dụng giúp bạn bảo vệ được làn da, sức khỏe và khả năng tiết kiệm điện năng. Ngoài chức năng sưởi ấm cho không gian phòng, máy sưởi dầu của Ý còn được sử dụng như một chiếc máy sấy khô quần áo thể hiện được sự đa di năng của sản phẩm, đặc biệt là thích hợp với những ngày mưa phùn kéo dài và gia đình có trẻ nhỏ.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn và sử dụng máy sưởi dầu Ý chất lượng và phù hợp cho gia đình.

Chưa có câu trả lời nào