Trải nghiệm thú vị với bóng đèn 3 cấp độ sáng của Philips

Như các bạn đã biết, Philips là một trong những thương hiệu sản xuất đồ gia dụng hàng đầu trên thế giới bao gồm các thiết bị nồi cơm, bàn là, máy xay sinh tố… với chất lượng cực kì đảm bảo.

Bóng đèn Philips 3 cấp độ ánh sáng cũng là một sản phẩm rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Bởi lẽ nó có tính năng nổi trội khác với những chiếc bóng đèn thông thường. Hơn nữa, còn có thể trải nghiệm các không gian khác nhau cho bạn cảm giác thú vị hơn rất nhiều.

Ngoài thiết kế đơn giản của một chiếc bóng đèn LED ra thì bóng đèn Philips này lại có những đặc điểm riêng biệt. Bóng có một cơ chế tích hợp tính năng chuyể đổi, vì vậy mà bạn không cần phải bỏ ra một khoản chi phí nào khác để mua bộ chuyển đổi hay cài đặt bất cứ một thiết bị điều chỉnh độ sáng nào nữa. Bạn chỉ cần sử dụng công tắc hiện đại với chiếc bóng đèn SceneSwitch LED mà thôi.

Bóng đèn LED Philips với 3 cấp độ ánh sáng tức là 3 mức độ ánh sáng trong một bóng đèn. Ưu việt hơn hẳn so với những chiếc bóng đèn bình thường không chỉ có duy nhất một mức dộ ánh sáng đã được ghi trên bóng đèn mà thậm chí mức độ ánh sáng ấy còn giảm dần qua thời gian. Vậy tại sao bạn khong thay thế ó bằng một chiếc bóng đèn Philips 3 cấp độ ánh sáng nhỉ?

Với một chiếc SceneSwitch LED, 3 cấp độ chiếu sáng bao gồm ánh sáng mạnh, ánh sáng tự nhiên và ánh sáng dịu nhẹ. Trước tiên là đối với ánh sáng mạnh, 100% cường dộ sáng lớn giúp bạn thực hiện các hoạt động thường xuyên như làm việc, học tập, đọc báo, nấu ăn, trang điểm… cho đến các công việc cần sự tỷ mỉ cao như may vá. Khác với bóng đèn bình thường công suất lớn, bạn có thể sẽ cảm thấy bị chói hoặc bị nóng nếu ngồi trong phòng làm việc quá lâu nhưng đối với Philips Led thì hoàn toàn không có điều ấy xảy ra,giúp bạn thoải mái làm việc hàng giờ đồng hồ.

Với ánh sáng tự nhiên ban ngày dịu hơn với cường độ 40% rát thích hợp cho những khu vực vui chơi giải trí của gia đình hay những góc riêng tư của bạn thỏa mãn niềm đam mêm và sở thích cá nhân như phòng sách, góc luyện tập thể thao hay đơn giản chỉ là ngồi thư giãn trong phòng.

Cấp độ thứ 3 đó là ánh sáng dịu nhẹ là ánh sáng với cường độ sáng 10%. Nó sẽ giúp giảm tối đa nguồn sáng cho bạn một không gian thư giãn tuyệt vời. Tuy cường độ sáng thấp nhưng với Philips Led sẽ không làm tối hẳn đi căn phòng của bạn mà sẽ là một ánh sáng dịu nhẹ.

Chỉ với một chiếc đèn mà có tới những 3 cấp độ chiếu sáng như này quả thật là quá đa năng. Hơn nữa, tùy theo công việc và mục đích sử dụng mà bạn có thể chuyển chế dộ ánh sáng phù hợp bất cứ lúc nào bạn muốn.  Còn chần chừ gì mà không thay mới cho không gian của bạn một vài bóng đèn Philips Led tuyệt vời này?

 

Chưa có câu trả lời nào