Tại sao nên chọn bếp từ Spelier SPM- 928I cho gia đình?

Spelier là thương hiệu thiết bị nhà bếp đến từ CHLB, có mặt trên thị trường từ năm 1987. Vào thị trường Việt Nam khoảng 4 năm trở lại đây, Spelier đã dành 3 năm đầu tiên phát triển hình ảnh hưởng hiệu tại thị trường Hà Nội một trong những thị trường tiềm năng chiếm lượng doanh số tiêu thụ cao nhất trong các tỉnh miền Bắc. Hãy cùng tìm hiểu về dòng bếp từ Spelier SPM- 928I qua bài viết dưới đây.

Thiết kế

Mặt bếp làm bằng kính Ceramic siêu bền, chịu nhiệt, độ bền cao, mang lại bề mặt sáng bóng, thuận tiện cho việc vệ sinh. Mặt kính được mài vát 4 cạnh mang lại tổng thể trang nhã, hiện đại hơn. Spelier lựa chọn chất liệu inox cao cấp không gỉ ở bụng bếp đem đến độ bền tuyệt đối cho bếp sau nhiều năm sử dụng.

Bếp được trang bị hệ thống 2 motor quạt riêng biệt hoạt động êm ái, nhờ vậy bếp có khả năng tản nhiệt cực tốt trong quá trình nấu nướng.

Kết quả hình ảnh cho Tại sao nên chọn bếp từ Spelier SPM- 928I cho gia đình?

Tính năng

Bảng mạch điều khiển cảm ứng, chi tiết sắc nét, tích hợp thêm công nghệ Slider Control cảm ứng siêu nhạy thường được sử dụng ở các loại bếp từ cao cấp, chỉ cần chạm nhẹ và thao tác trượt là có thể điều chỉnh mà không cần nhấn nhiều lần.

Có 9 mức công suất cho bạn lựa chọn để phù hợp với từng món ăn. Chức năng hẹn giờ được trang bị trên cả 2 vùng nấu, giúp bạn có thể nấu các món ăn khác nhau với thời gian khác nhau mà không cần canh chừng bếp. Ngay khi diện tích vùng nấu có nhiệt lượng đạt mức nguy hiểm, bếp sẽ tự động ngắt và cảnh báo đến người sử dụng, chức năng này cũng được trang bị độc lập ở cả 2 vùng nấu.

Tính năng khóa trẻ em chỉ cần kích hoạt, ngay lập tức bếp sẽ  đưa toàn bộ phím bấm về dạng ẩn, đảm bảo an toàn nhất là với trẻ em còn nghịch ngợm.

Kết quả hình ảnh cho Tại sao nên chọn bếp từ Spelier SPM- 928I cho gia đình?

Lý do nên chọn bếp từ Spelier SPM-928I

Thiết kế: Bếp từ Spelier SPM-928I với thiết kế đơn giản mà vẫn mang lại vẻ sang trọng cho căn bếp của bạn.

Tính năng: Bếp sở hữu nhiều tính năng ưu việt so với phân khúc bếp từ nhập khẩu dưới 10 triệu đồng. Đặc biệt, phiên bản này được tích hợp công nghệ Slider Control siêu nhạy mà ít bếp tầm trung có được.

Mặc dù bếp được sản xuất tại Malaysia, nhưng vẫn được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu nên đảm bảo về chất lượng sản phẩm và độ bền với thời gian.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng bếp từ phù hợp cho gian bếp gia đình.

Chưa có câu trả lời nào