Những điều bạn nên biết về giá xoong nồi bát đĩa

Mỗi lần vào bếp, bạn thường mất khá nhiều thời gian cho việc chuẩn bị nồi, xoong chảo, bát đĩa để nấu nướng? Sự bừa bộn nồi xoong, chảo, bát đĩa nấu khiến phòng bếp, khu vực nấu nướng luôn chật chội, khó chịu. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian, đồng thời giúp bạn cất giữ nồi xoong, bát đĩa nhà mình luôn tinh tươm, mới sạch và ngăn nắp, cùng vatgia.com tìm hiểu về các loại giá xoong nồi tiện dụng nhé.

Giới thiệu về giá để xoong nồi, bát đĩa

Giá xoong nồi, bát đĩa là phụ kiện tủ bếp đóng vai trò rất quan trọng trong phòng bếp của mỗi gia đình. Giá để xoong nồi, bát đĩa thường được thiết kế để gắn phía trong tủ bếp, giúp gia đình sắp xếp các loại xoong nồi, bát đĩa phục vụ việc nấu nướng 1 cách gọn gàng, đảm bảo vệ sinh.

Trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau và tất nhiên 100% chất liệu là inox (có thể inox 304, inox 201) và đều không han rỉ.

Một số loại giá để xoong nồi bát đĩa nổi tiếng trên thị trường

Giá để xoong nồi bát đĩa có thiết kế đa dạng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn, phù hợp với căn bếp của nhiều gia đình. Hiện nay, giá để xoong nồi bát đĩa EuroGold đang nhận được nhiều sự tin tưởng và cảm tình của người tiêu dùng nhờ sản phẩm chất lượng tốt vfa mẫu mã đa dạng. Bếp iKitchen xin giới thiệu cho bạn một số loại giá để xoong nồi bát đĩa dưới đây.

Kết quả hình ảnh cho Giá xoong nồi, bát đĩa inox nan âm tủ EuroGold

Giá xoong nồi, bát đĩa inox nan âm tủ EuroGold

Sản phẩm được sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp không gỉ, chắc chắn, nan tròn, dài nhỏ dẹt được ghép lại tạo khoảng trống thoáng gió giúp xoong nồi bát đĩa khô nhanh, ráo nước. Thiết kế các khe của các thanh inox vừa có thể đựng được xong nồi mà vẫn úp được bát đĩa.  Bên dưới có thêm khay đựng nước chất liệu cao cấp tránh việc nước rớt ra gây ẩm hay hỏng tủ. Bộ ray hai bên chất liệu bằng thép rắn chắc tích hợp giảm chấn tạo độ nhẹ nhàng êm ái khi đóng mở. Sản phẩm có nhiều độ rộng từ 600 - 900mm cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn tùy thuộc vào khoang tủ của gian bếp.

Giá để xoong nồi bát đĩa hộp 2 lớp đáy Eurogold

Giá để xoong nồi bát đĩa hộp 2 lớp sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp dạng khối hộp có độ bền cao, chịu được tải trọng lớn. Giá để xoong nồi bát đĩa hộp 2 lớp đáy có nhiều kích thước chiều rộng từ 600-900mm phù hợp với nhiều loại tủ bếp của các gia đình. Hai ray bắt trực tiếp vào 2 bên hồi tủ được tích hợp giảm chấn giúp giá di chuyển nhẹ nhàng không gây ra tiếng ồn. Hệ thống chuyển động thông minh giúp mở toàn phần. Chỉ cần kéo cánh tủ ra, giá sẽ theo ray trượt ra ngoài giúp bạn dễ dàng quan sát và sử dụng.

Tuy nhiên giá để xoong nồi bát đĩa dạng hộp không có khe thoát nước, bởi vậy bạn nên chú ý chỉ để xoong nồi, bát đĩa vào giá khi chúng đã khô hoàn toàn, để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho tủ.

Kết quả hình ảnh cho Giá để xoong nồi bát đĩa hộp 2 lớp đáy Eurogold

Giá để xoong nồi bát đĩa thiết kế giúp tận dụng đối đa được không gian trong bếp. Dù có thiết kế dạng nan hay dạng hộp, loại phụ kiện này đều có phân chia những khu vực khác nhau để úp được cả bát đĩa và cả xoong nồi. Bạn có thể tiết kiệm được không gian, tiền bạc vì giá được thiết kế, tính toán kỹ lưỡng tránh các trường hợp xoong nồi quá lớn chiếm hết diện tích.

Khác với các loại kệ để xoong nồi bát đĩa thông dụng, giá để xoong nồi bát đĩa là phụ kiện được thiết kế bằng inox không gỉ, sử dụng ray trượt và gắn vào trong hoặc cánh tủ, không chỉ dễ sử dụng mà còn tăng thêm sự hiện đại cho không gian bếp.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn giá xoong nồi bát đĩa phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào