Bạn đã biết mua bếp từ theo số lượng thành viên trong gia đình?

Bạn đang muốn bếp từ cho gia đình nhưng phân vân vì không biết nên mua bếp đôi hay bếp ba khi gia đình có 4 người? Gia đình hay tổ chức tiệc tùng, mời khách, làm giỗ...nên chọn bếp từ nào là phù hợp?  Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời phù hợp nhất.

Bếp từ đơn - tiện dụng

Bếp từ đơn khá tiện dụng cho những gia đình có ít người. Công suất của loại bếp này cũng nhỏ hơn các dòng bếp thông thường từ 1.000 W đến 2.000 W. Loại bếp này khá nhỏ gọn và tiện lợi khi sử dụng cũng như khả năng tiết kiệm điện năng. Với bếp từ đơn sẽ là phao cứu sinh cho những bữa tiệc ngoài trời đi dã ngoại hay nấu lẩu. Bạn có thể đem ra sử dụng trong lúc cần thiết rồi lại vệ sinh sạch sẽ và cất đi. Với đặc thù tính di động cao, nhỏ gọn, phù hợp với các món ăn cần giữ nóng liên tục như lẩu hay món cá om nguyên con. Trong những tình huống đó, bạn có thể đặt cả bếp và nồi lên bàn ăn rất gọn gàng.

Kết quả hình ảnh cho bếp từ đơn

Bếp từ đôi

Với những gia đình 4 người thì việc sử dụng bếp đơn là điều không thể. Lúc này bạn nên suy nghĩ chọn cho gia đình một chiếc bếp từ đôi có 2 vùng nấu để tiết kiệm thời gian đun nấu. Với công suất từ 14000 - 6000W và diện tích từ 5m^2 -8m^2  bếp từ đôi phù hợp với không gian nhà bếp nhỏ. Hiện nay bếp từ đôi được sử dụng khá nhiều trong các gia đình bởi tính tiện dụng và phù hợp với các gia đình có ít thành viên.

Bếp từ ba

Khác với 2 dòng bếp từ trước đó về số vùng nấu còn về cơ bản các tính năng cũng như ưu điểm  của các loại bếp từ đều giống nhau. Bếp ba vùng nấu trở lên công suất điện tối đa từ 3.000W cho đến hơn 7.400W, loại bếp từ này phù hợp với gia đình đông người hoặc thường xuyên có những tiệc tùng ăn uống. GIúp tiết kiệm thời gian đun nấu của bạn một cách tối đa. Đặc biệt còn giúp tiết kiệm năng lượng và chi phí hàng tháng.

Kết quả hình ảnh cho bếp từ ba

Bếp từ bốn, năm vùng nấu

Bếp từ bốn hoặc năm vùng nấu phù hợp với một không gian bếp rộng rãi, thường được thiết kế ngay giữa trung tâm của gian bếp, đây là không gian lý tưởng để mọi người trong gia đình nấu ăn cùng nhau giúp không khí nhà bếp trở nên ấm cúng và lý tưởng hơn bao giờ hết.

Khi đã xác định được chiếc bếp từ nào phù hợp với số lượng người và nhu cầu sử dụng của gia đình thì việc cuối cùng của bạn là chọn địa chỉ bán bếp uy tín. Là đại lý chính hãng của các thương hiệu bếp từ nổi tiếng hiện nay như Bosch, Chefs, Fagor, Cata...

Chưa có câu trả lời nào