Điểm danh 3 thương hiệu thuộc Top máy rửa bát tốt nhất hiện nay

Máy rửa bát ra đời như một cuộc cách mạng giải phóng đôi tay chị em phụ nữ hiện đại. Với sự tiện nghi, hữu dụng và thiết kế thẩm mỹ của những chiếc máy rửa bát nhập khẩu từ Châu Âu, chị em nội trợ Việt khó có thể chối từ. Nhiều khách hàng sau khi sử dụng đã feedback lại rằng: "giá như biết dùng nhàn thế này thì chị đã sắm máy rửa bát sớm hơn". Cùng điểm danh 3 thương hiệu thuộc Top máy rửa bát tốt nhất hiện nay nhé. Chị em có thể tham khảo để lựa chọn mua về dùng cho gia đình.

Máy rửa bát Bosch - Best Seller

Kết quả hình ảnh cho Máy rửa bát Bosch

Máy rửa bát Bosch thuộc Top đỉnh của đỉnh về dòng sản phẩm này. Ưu điểm của nó chính ở thiết kế hiện đại, sang trọng, tinh tế, độ bền cực cao, rửa sạch, kích thước lắp đặt nhỏ gọn. Sự đa dạng trong tính năng cũng như hiệu suất làm việc giúp cho máy rửa bát của Bosch có chỗ đứng vững chắc trong các loại máy rửa bát cao cấp.

Máy rửa bát hãng Bosch có dung tích lớn, có thể rửa số lượng bát lớn với 8 chương trình rửa thông thường và 3 chương trình rửa đặc biệt giúp bát đĩa được rửa sạch hiệu quả hơn. Bạn thoải mái lựa chọn loại máy rửa bát âm tủ và máy rửa bát độc lập giúp phù hợp với gia đình.

Máy rửa bát Fagor

Kết quả hình ảnh cho Máy rửa bát Fagor

Chưa phổ biến, chưa làm thương hiệu mạnh như Bosch tại thị trường Việt nhưng máy rửa bát Fagor là dòng sản phẩm cao cấp của châu Âu, bên ngoài vỏ được thiết kế với lớp vỏ chịu lực bền đẹp, giúp máy không chỉ ghi điểm ở kiểu dáng mà còn cả tính năng. Dòng máy rửa bát của Fogor có tới 7 chương trình rửa trong đó có những chương trình rửa đặc biệt như rửa thêm, rửa tự động, rửa nhanh. Khi lựa chọn ở chế độ chuẩn để rửa bát, chỉ mất 30 phút là máy có thể rửa sạch bóng bát đĩa của cả gia đình với khả năng tiết kiệm nước và điện một cách tối ưu

Máy rửa bát Brandt

Kết quả hình ảnh cho Máy rửa bát Brandt

Máy rửa bát Brandt cũng tương tự Fagor, thiếu công đoạn làm thương hiệu trên đất Việt. Nhưng với thị phần ở trời Âu thì kiểu máy rửa bát độc lập với 14 bộ và kiểu máy để bàn 6 bộ cũng đủ làm hài lòng chị em nội trợ bên ấy. Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Tây Ban Nha. Đây là sản phẩm cao cấp với chất lượng tốt, an toàn và tiết kiệm năng lượng. Máy còn được trang bị các chương trình như rửa đặc biệt, rửa tiệt trùng, rửa tiết kiệm nước,… hứa hẹn sẽ là sản phẩm góp phần rất lớn trong việc hỗ trợ công việc nội trợ cho các chị em.

Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất!

Chưa có câu trả lời nào