Top 5 máy xay sinh tốt bán chạy nhất hiện nay

Máy xay sinh tố mang lại nhiều tiện ích trong công việc bếp núc và trở thành một thiết bị gia dụng nhà bếp không thể thiếu hiện nay. Hãy cùng điểm qua top 5 máy xay sinh tố bán chạy nhất hiện nay nhé!

Máy xay sinh tố Midea MJ-BL45

Máy xay sinh tố Midea được thiết kế với thân máy cứng chắc, cối xay bằng nhựa cao cấp, kháng vỡ, bền bỉ, an toàn cho sức khỏe, tiện vệ sinh.

Với công suất 450 W kết hợp với lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén giúp bạn xay nhuyễn các nguyên liệu có độ cứng khác nhau dễ dàng. Bên cạnh đó máy còn sở hữu núm vặn dùng để điều chỉnh tốc độ xay linh hoạt, tiện dụng

Máy xay đa năng Panasonic MJ-M176PWRA

Máy sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng nhiều chức năng với 2 cối xay bằng thủy tinh chịu lực dễ vệ sinh, máy sở hữu cối xay lớn 1.25 lít, lưỡi dao được làm từ thép không gỉ cùng với công suất 230 W giúp bạn có thể xay ép thực phẩm nhanh chóng.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị thêm cối xay 0.2 lít dùng để xay thực phẩm khô như tiêu, cà phê, gia vị...Và ống tiếp nguyên liệu được thiết kế với đường kính tương đối lớn, ép được nhiều trái cây cùng lúc.

Máy xay sinh tố Toshiba MX-15FM(W)VN

Máy xay sinh tố có công suất 350 W kết hợp lưỡi dao sắc bén làm bằng chất liệu inox sáng bóng, xay nhuyễn mọi nguyên liệu nhanh chóng.

Máy được trang bị thêm 2 cối xay bằng thủy tinh và nhựa, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, độ bền cao, dễ làm sạch.

Cối xay lớn với dung tích 1.5 lít có thể xay cùng lúc được 700g táo, lê..., phục vụ tốt cho gia đình có từ 3 – 4 thành viên. Với cối xay nhỏ có thể thích hợp dùng xay các hạt nhỏ, tiêu, đậu, tỏi, hành…

Máy xay sinh tố Tefal BL142A42

Máy xay sinh tố Tefal được thiết kế khá nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng, bắt mắt với bộ 3 cối tiện xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Cối lớn bằng thủy tinh với dung tích là 0.6 lít kháng vỡ dày bền, dễ vệ sinh. Lưỡi dao rất sắc bén phù hợp và tiện lợi xay sinh tố 1 - 2 người dùng. Còn 2 cối nhỏ được làm bằng nhựa gọn nhẹ, an toàn, dùng để xay hạt, xay thịt, làm nhỏ rau củ...

Người dùng còn dễ dàng điều khiển bằng nút nhấn với 2 tốc độ xay một cách đơn giản và nhanh chóng.

Máy xay sinh tố Delites STO03 Đỏ

Máy xay sinh tố Delites STO03 màu sắc trẻ trung với 3 màu đỏ, hồng, tím. Máy gồm 2 cối xay làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ, kháng vỡ, an toàn, không phản ứng với thức ăn, ít bám bẩn, dễ làm sạch.

Dung tích cối lớn đến 1.2 lít, người dùng có thể xay nhiều nguyên liệu cùng lúc còn cối nhỏ dùng để xay hạt thuận tiện, dễ dàng.

Với công suất lên đến 300 W kết hợp với lưỡi dao bằng thép không gỉ cực sắc bén giúp xay nhanh, xay nhuyễn mọi thực phẩm.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn thích hợp nhất!

Chưa có câu trả lời nào