Máy rửa bát dưới 20 triệu loại nào tốt?

Giá dưới 20 triệu nên dùng máy rửa bát loại nào? Đây là thắc mắc của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua máy rửa bát có khoảng giá tầm trung, Để tìm được mẫu máy rửa bát chất lượng đảm bảo , giá thành phù hợp là việc không hề đơn giản trên thị trường hiện nay bởi trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cũng như mẫu mã. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách hàng tìm được dòng máy rửa bát ưng ý nhất.

Máy rửa bát Munchen M9

Đây là model được đánh giá cao trong số các mẫu máy rửa bát munchen chính hãng . Mẫu máy này được sử dụng toàn bộ linh kiện của Đức và lắp ráp trên dây truyền công nghệ hiện đại của Nga nên chất lượng bếp luôn được đảm bảo. Mức giá của máy rửa bát Munchen M9 khoảng 19 triệu đồng.

Kết quả hình ảnh cho Máy rửa bát Munchen M9

Đặc biệt máy rửa bát Munchen M9 có hệ thống Aqua- Stop tự động phát hiện và ngăn ngừa sự rò rỉ nước. Ngoài ra máy rửa bát Munchen còn có hệ thông Eco-sensor giúp máy có thể tự nhận biết mức sạch của nước để tái sử dụng tiết kiệm một cách tối đa. Do vậy dòng máy rửa bát Munchen vinh dự được nhận nhãn năng lượng A++AA ( đạt sản phẩm tiết kiệm điện năng , bảo vệ môi trường ).Máy rửa bát Munchen có 3 khoảng rửa với ngăn trên cùng dùng để rửa đũa thìa, giúp rửa sạch một cách tốt đa không ảnh hưởng đến diện tích của ngăn rửa bát và xoong nồi. Máy rửa bát Munchen còn được cài đặt chế độ tự động báo khi muối hoặc bột rửa giúp khách hàng không cần phải căn chỉnh thời gian để tự cho muối và bột vào như một số máy rửa bát khác.

Máy rửa bát Munchen MCH5

Máy rửa bát Munchen có 3 khoang chứa giúp chứa được bát đũa, xoong nồi…Trong 3 khoang chứa máy dành riêng cho đũa thìa , một khoang chứa nhỏ giúp khách hàng có thể thoải mái xếp đũa thìa và cho độ sạch sâu hơn. Thân vỏ máy rửa bát Munchen MCH5 được tạo bởi chất liệu inox chống vân tay có độ chịu lực, chịu nhiệt, chống oxy hóa cao, không dễ rạn nứt khiến độ bền cùng tuổi thọ sản phẩm được nâng lên cao hơn so với một số mẫu máy cùng dòng. Bề mặt trơn láng dễ vệ sinh, có màu sắc inox sang trọng làm nổi bật nét hiện đại của cả gian bếp.

Kết quả hình ảnh cho Máy rửa bát Munchen MCH5

Bên trong khoang rửa của máy các ray trượt, giá đựng, hệ thống giàn phun cũng được tạo bởi chất liệu nhựa, inox cao cấp có độ chịu nhiệt, chịu lực cao, chịu áp lực lớn, chống thấm nước lại càng khiến độ bền của máy được nâng lên cao hơn nữa.

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Kết quả hình ảnh cho Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Kích thước của máy rửa bát độc lập Bosch SMS63L08EA ( CxRxS (cm): 84,5 x 60 x 60 có thể thích hợp với hầu hết các không gian và có thể đặt âm hoặc dương tùy theo nhu cầu của người sử dụng.Với thiết kế đặc biệt tính năng khóa an toàn trẻ em, cảm biến chất tẩy rửa, thời gian lựa chọn trước đến 24h.Điều mà khách hàng quan tâm nhất đến một chiếc máy rửa bát đó là mức độ tiêu thụ nước và độ ồn. Với máy rửa bát Bosch SMS63L08EA bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì máy có thể rửa lượng bát đĩa nhiều cùng một lúc mầ mức độ tiêu thụ nước chỉ 11.8l nước. Độ ồn của máy dưới 52db siêu êm không hề làm ảnh hưởng đến bạn và gia đình bạn.

Trên đây là những model nổi bật của các thương hiệu nổi tiếng , hi vọng quý khách hàng sẽ chọn lựa được dòng sản phẩm phù hợp nhất.

Chưa có câu trả lời nào