Lựa chọn bếp điện từ nào tốt nhất cho gia đình?

Nói đến dòng bếp ưu việt chắc hẳn quý khách hàng không thể không nhắc đến bếp điện từ. Bếp điện từ là một trong những dòng sản phẩm được nhiều khách hàng ưa thích với kiểu dáng hiện đại, tiện dụng. Nhưng đâu là dòng bếp điện từ tốt nhất , bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm được dòng bếp chính hãng chất lượng.

Bếp điện từ Munchen

Munchen là thương hiệu nổi tiếng của Đức với rất nhiều dòng sản phẩm bếp điện từ chính hãng, chât lượng đảm bảo. Model bếp điện từ Munchen nổi bật có : Bếp điện từ Munchen GM 6318, bếp điện từ Munchen M569,bếp điện từ Munchen Q2lymax…Các dòng sản phẩm này đều được sử dụng linh kiện hiện đại của Đức như : Mặt kính Schott Ceran , đây là dòng mặt kính có khả năng chịu nhiệt lên tới 1000 độ C, chống sốc nhiệt ở 800 độ C , ngoài ra mặt kính Schott Ceran còn có khả năng tản nhiệt nhanh , cách điện tốt nên rất an toàn cho người sử dụng.

Kết quả hình ảnh cho Bếp điện từ Munchen

Phía bên vùng nấu từ của bếp điện từ Munchen sử dụng mâm từ Ego-Đức,Với nguyên lý sử dụng dòng điện Fuco để truyền nhiệt trực tiếp lên đáy nồi nấu và chỉ sinh nhiệt khi có nồi nên vùng nấu từ giúp bếp tiết kiệm điện năng, an toàn và cho người dùng cảm giác mát mẻ khi nấu nướng.

Phía bên vùng nấu hồng ngoại của bếp được sử dụng hệ thống mâm nhiệt được làm từ chất liệu day mayso phủ lớp cacbon có độ bền gấp 8000 lần so với dây tóc nóng đèn . Mâm nhiệt này có khả năng hội tụ nhiệt cao nên giúp người dùng có thể đun nấu được hết chất liệu xoong nồi nấu và có thể nướng trực tiếp trên mặt bếp nên bạn có thể dễ dàng làm những món “ Khoái khẩu “ cho gia đình.

Bếp điện từ Munchen được sử dụng công nghệ IC5 san nhiệt giúp bếp giữa được mức công suất ổn định, chống quá tải , quá áp bảo vệ nguồn điện gia đình. Ngoài ra bếp điện từ Munchen còn được trang bị các tính năng an toàn khác như : Khóa an toàn trẻ em, hẹn giờ tắt, cảnh báo nhiệt dư…

Bếp điện từ Lorca

Lorca là thương hiệu nổi tiếng của Tây Ban Nha với nhiều mẫu bếp điện từ kiểu dáng sang trọng đẹp mắt và chất lượng đảm bảo. Model nổi bật của bếp điện từ Lorca được sản xuất tại Malaysia phải kể đến : Bếp điện từ Lorca LCE 816, bếp điện từ Lorca LCE 826 …Các dòng bếp này cũng được sử dụng những linh kiện hiện đại của Đức như : Mặt kính Schott Ceran, với khả năng chịu lực chịu nhiệt cao, cách điện và tản nhiệt tốt nên rất an toàn cho người sử dụng

Kết quả hình ảnh cho Bếp điện từ Lorca

Bếp điện từ Lorca sử dụng hệ thống mâm từ Ego-Đức có độ bền và độ nhạy bén cao, giúp khách hàng vừa có thể đun nấu nhanh lại tiết kiệm điện năng. Vùng nấu hồng ngoại của bếp sử dụng mâm nhiệt Ego-với thiết kế 3 vùng nhiệt tiện dụng giúp người sử dụng có thể sử dụng được hầu hết các loại xoong nồi với kích thước và chất liệu khác nhau.

Bàn phím điều khiển của bếp điện từ Lorca với thiết kế tách biệt cho các vùng nấu nên bạn muốn sử dụng vùng nấu nào thì chỉ việc bật vùng nấu đó lên , nhanh chóng, dễ sử dụng. Bảng điều khiển của bếp điện từ Lorca thiết kế theo dạng trượt Sline nhạy bén bạn chỉ cần chạm nhẹ là có thể chọn lựa được chế độ đun nấu theo ý muốn.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng bếp từ tốt nhất cho gia đình.

Chưa có câu trả lời nào