Top 3 hãng máy xông hơi gia đình tốt nhất 2018

Hiện nay sản phẩm máy xông hơi đang rất phổ biến trong thị trường. Máy xông hơi có thiết kế nhỏ gọn nhưng lại đem lại rất nhiều công dụng cho người dùng. Vatgia.com xin giới thiệu đến quý khách hàng “ hãng máy xông hơi gia đình tốt nhất năm 2018” để quý khách hàng dễ dàng chọn lựa được mẫu sản phẩm tốt nhất.

Máy xông hơi Daros

Đây là thương hiệu máy xông hơi đến từ Hàn Quốc với nhiều mức công suất có khả năng tạo hơi nhanh và an toàn cho người sử dụng.

Kết quả hình ảnh cho Máy xông hơi Daros

Máy xông hơi Daros được sử dụng chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện cao cấp, chắc chắn có độ bóng cao, không bị ăn mòn bởi hóa chất hoặc bị ảnh hưởng của tác nhân hóa học hay thời tiết, chống chầy xước mang lại tuổi thọ cao cho máy. Với khả năng tự thiết lập tự động cấp nước giúp máy tự động lấy nước từ nơi chứa nước, sau đó chuyển vào bình chứa và đun sôi, tạo áp lực hơi rồi đẩy hơi ra ngoài tạo hơi nóng trong quá trình xông hơi, bảo vệ thanh đốt. Riêng thanh đốt được tạo nên từ hợp chất chống ăn mòn và chống bám cặn, loại thanh đốt này đã được các nhà nghiên cứu máy xông hơi chứng nhận là loại thanh đốt tốt nhất cấu tạo nên máy xông hơi ướt hiện nay.Máy xông hơi Daros được thiết kế hai đường hơi trên cùng một máy với van khóa đi kèm giúp bạn có thể sử dụng 1 máy cho hai phòng xông hơi liền nhau, vừa tiết kiệm diện tích mà tối giản được chi phí tối đa.

Máy xông hơi Amazon

Đây là thương hiệu máy xông hơi đến từ Việt Nam được sử dụng linh kiện nhập khẩu Nhật bản và được lắp ráp tại Việt Nam nên có giá thành tương đối hợp lý cũng như sẽ phù hợp với khí hậu và nguồn điện tại Việt Nam . Việc sử dụng máy xông hơi Amazon tại nhà mang lại lợi ích cho người sử dụng. Bởi Amazon là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các sản phẩm về thiết bị xông hơi chất lượng trên toàn thế giới. Các thiết bị chính hãng của Amazon đều được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp, chất lượng cao, do đó các sản phẩm mang thương hiệu này thường có chất lượng rất tốt, nhận được sự hài lòng của đông đảo người mua hàng.

Kết quả hình ảnh cho Máy xông hơi Amazon

Máy xông hơi ướt  Amazon sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Nhật nên máy có chất lượng tốt, máy sản xuất tại Việt Nam nên giá thành phải chăng phù hợp với mức tiêu dùng của người Việt Nam. Máy xông hơi ướt có vỏ được làm từ thép phủ sơn tĩnh điện chống han gỉ, không bị oxi hóa vì vậy rất bền bỉ với thời gian. Tất cả những loại máy xông hơi ướt thường được lắp trong phòng tắm kính hoặc phòng bằng gạch ốp đá nhưng bắt buộc phòng đó phải kín.

Máy xông hơi Sika

Vỏ ngoài của máy bằng Tole sơn tĩnh điện, thùng trong bằng Inox 304 không rỉ. Với kích thước nhỏ gọn, được thiết kế phù hợp với không gian của các gia đình Việt Nam, máy xông hơi Sika rất được ưa chuộng ở những ngôi nhà riêng với không gian hạn chế. Máy xông hơi Sika có nhiều dòng máy xông hơi khác nhau như: xông hơi khô, xông hơi ướt với nhiêu mức công suất khác nhau từ 4,5kW đến 12kW mang lại cho người tiêu dùng nhiều sự chọn lựa dễ dàng cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Máy xông hơi Sika được bảo hành 1 năm chính hãng tại nhà.

Kết quả hình ảnh cho Máy xông hơi Sika

Trên đây là những hãng máy xông uy tín chất lượng, hi vọng quý khách hàng sẽ lựa chọn được mẫu máy xông hơi phù hợp nhất.

Chưa có câu trả lời nào