Có nên lựa chọn cây nước nóng lạnh Sunhouse?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua cây nước nóng lạnh Sunhouse nhưng đang phân vân cây nước nóng lạnh Sunhouse có tốt không? là thương hiệu đến từ đâu? chất lượng sản phẩm như nào, dùng có bền không? Vậy thì cùng đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu Sunhouse đến từ đâu?

Kết quả hình ảnh cho Sunhouse

Sunhouse, tiền thân là công ty TNHH Phú Thắng được thành lập ngày 22/5/2000, là thương hiệu thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn Sunhouse. Năm 2004, Sunhouse liên doanh với Công ty TNHH Sunhouse Hàn Quốc thành lập công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng.

Sunhouse mang đến thị trường các sản phẩm hàng gia dụng, điện gia dụng (quạt, cây nước nóng lạnh, máy xay sinh tố, nồi cơm điện...), thiết bị nhà bếp, máy lọc nước, thiết bị điện công nghiệp,…

Hiện nay các sản phẩm cây nước nóng lạnh Sunhouse được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam/Trung Quốc theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn nên người dùng khi sử dụng sẽ vô cùng yên tâm

Cây nước nóng lạnh Sunhouse có tốt không?

Kết quả hình ảnh cho Cây nước nóng lạnh Sunhouse

Về kiểu dáng

Các mã cây nước của Sunhouse nhìn chung được thiết kế đơn giản, tinh tế, đẹp mắt phù hợp với hầu hết các không gian sử dụng. Hai vòi nóng lạnh riêng biệt, vòi nước nóng có khóa an toàn đảm bảo cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Hầu hết các mã đều có vị trí để cốc lấy nước, khay đựng nước thừa, ở một số mã sẽ có vị trí để đồ hay ngăn mát phía dưới tủ.

Chất liệu bên ngoài thường làm từ nhựa hay inox (với những mã là máy lọc nước tích hợp cây nước luôn) giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, giữ tủ luôn mới, đảm bảo vệ sinh khi sử dụng tủ.

Các đặc điểm nổi bật và tính năng hiện đại của cây nước Sunhouse

Bình chứa nước thường được làm từ chất liệu inox, đảm bảo độ bền, chống đóng cặn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Khả năng tiết kiệm thời gian đun, tiết kiệm điện không tốn chi phí sử dụng cho gia đình bạn.

Công nghệ chống đun khô kép, bảo vệ bộ phận đun sôi của cây nước.

Việc vệ sinh cây nước cũng vô cùng đơn giản.

Tùy mã sản phẩm sẽ sử dụng công nghệ làm lạnh block hay chip điện tử.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn có được một sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu hiện tại của mình

Chưa có câu trả lời nào