Máy sưởi điện Hồng ngoại Sunhouse – Tốt cho sức khỏe vào mùa đông

Những đợt giá rét đầu mùa đã xuất hiện ở khu vực miền Bắc, việc chú ý bảo vệ sức khỏe trong thời kỳ giao mùa này là rất quan trọng. Trên thị trường hiện có khá nhiều sản phảm như máy sưởi dầu, quạt sưởi, máy sưởi điện chất lượng tốt. Một trong những sản phẩm đáng để bạn quan tâm đó chính là chiếc máy sưởi điện Hồng ngoại SUNHOUSE SHD7013.

Về hộp sản phẩm

Hộp sản phẩm máy sưởi điện Hồng ngoại SUNHOUSE SHD7013 với màu sắc chủ đạo theo nhận diện thương hiệu của tập đoàn, nổi bật với cam kết bảo hành chính hãng trong 12 tháng.

Trên hộp sản phẩm máy sưởi điện Hồng ngoại SUNHOUSE SHD7013 chính hãng thể hiện đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm và số hotline trung tâm tư vấn khách hàng của Tập đoàn Sunhouse.

Máy sưởi điện Hồng ngoại SUNHOUSE SHD7013 được bao bọc cẩn thận với 4 miếng xốp xung quanh hộp giúp sản phẩm giữ được trạng thái tốt nhất khi cung cấp tới tay người tiêu dùng.

Về đặc điểm nổi trội

Máy sưởi điện Hồng ngoại SUNHOUSE SHD7013 với những ưu điểm nổi trội như: tốc độ làm nóng nhanh, giữ lượng oxy, không gây khó thở và khô da…

Mặt trước của máy sưởi điện Hồng ngoại SUNHOUSE SHD7013 được thiết kế rất gọn gang, thẩm mỹ không chiếm nhiều không gian phòng của bạn. Với đèn hồng ngoại siêu bền, lưới bảo vệ và tấm phản quang giúp tỏa nhiệt đều và an toàn trong khi sử dụng. Mặt sau máy sưởi Hồng ngoại SUNHOUSE SHD7013 được thiết kế rất chắc chắn, với hệ thống khe hút gió, tay cầm và móc cuốn dây điện tiện dung khi di chuyển và bảo quản.

Công tắc đóng mở đặt bên hông sản phẩm với 2 chế độ công suất điều chỉnh (400W – 800W). Công tắc an toàn với chế độ tự động ngắt điện khi máy sưởi điện bị nghiêng hay đổ - một tính năng thực sự ưu việt của sản phẩm máy sưởi điện Hồng ngoại SUNHOUSE SHD7013.

Hy vọng những thông tin trong bài viết của Vatgia.com sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào