Siêu bền với nồi áp suất Elmich 6 Lít inox 304

Nồi áp suất Elmich 6 Lít inox 304 được gia công inox 304 cao cấp vừa sáng bóng sang trọng, vừa chịu nhiệt cực tốt, độ bền cao, sử dụng lâu dài. Bài viết sau đây sẽ mang đễn bạn những thông tin chi tiết hơn về sản phẩm này

Thiết kế hiện đại, màu sắc nổi bật

Kết quả hình ảnh cho nồi áp suất Elmich 6 Lít inox 304

Sản phẩm được nhập khẩu từ cộng hòa Séc, có màu sắc đỏ rực rỡ và ấn tượng. Màu sắc bền đẹp, chịu nhiệt tốt, không bị phai hay bay mất màu dưới tác dụng của ngọn lửa lớn. Đặc biệt bề mặt không bám bụi bẩn, trơn nhẵn và sáng bóng, lúc nào trông cũng sạch sẽ, sáng đẹp như mới. Bề mặt inox có độ trơn láng, sáng đẹp cùng độ bền chịu nhiệt cực tốt. Tuy nhiên, không dùng vật nhám chà sát mạnh sẽ làm xước bề mặt, gây mất thẩm mĩ và làm hỏng sản phẩm.

Đa dạng chức năng

Kết quả hình ảnh cho nồi áp suất Elmich 6 Lít inox 304

Nồi nấu đa chức năng nấu cơm, soup, cháo, hầm thịt, hầm xương, đun nước... tiết kiệm thời gian và nhiên liệu hiệu quả. Nhờ kết cấu giúp giữ kín hơi cùng chất liệu đặc biệt chịu nhiệt và an toàn cho người sử dụng, nồi nấu được nhiều món ăn rất hiệu quả, là vật dụng giúp ích đáng kể cho chị em nội trợ mỗi ngày.

Nắp nồi siêu bền với chất liệu inox 304

Hình ảnh có liên quan

Nồi áp suất Elmich 6 Lít inox 304 có nắp nồi làm bằng inox 304 siêu bền, sáng bóng như gương. Nắp khá nặng, tạo được độ đầm khi đậy nắp. Nắp rời, đậy được kín khít miệng nồi, giữ kín áp suất và nhiệt độ bên trong để duy trì tốt chế độ nấu. Nắp không bị cong vênh hay nứt vỡ khi đun nấu theo thời gian sử dụng.

Trên nắp là quai xách dày dặn làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt độ và ít hấp thụ nhiệt. Quai xách dày dặn và to bản rất thuận tiện sử dụng khi cần. Chị em dễ dàng đóng mở nắp nồi hơn. Hai tay cầm chống nóng và chịu nhiệt, được gắn đối xứng hai bên thân nồi cũng được làm bằng nhựa cao cấp chịu nhiệt ABS.

Được sản xuất theo công nghệ Tiệp Khắc, chị em sẽ an tâm hơn về nỗi lo tay cầm bị nóng, biến dạng và cháy dần theo thời gian sử dụng. Tay cầm của nồi nấu có kích thước lớn, dễ cầm nắm để di chuyển nồi sẽ giúp bạn hiệu quả hơn.

An toàn khi sử dụng

Kết quả hình ảnh cho nồi áp suất Elmich 6 Lít inox 304

Nồi nấu đảm bảo độ an toàn cao nhờ có thiết kế hệ thống van xả và vòng đệm cao su cực bền đẹp. Vòng đệm được làm từ chất liệu cao su đặc biệt, có khả năng đàn hồi và co giãn tốt. Vòng đệm giúp cho nắp giữ kín hơi tuyệt đối bên trong. Khóa nắp rất chắc chắn, giúp nắp không bị bật khi sự chênh lệch áp suất lớn giữa bên trong và bên ngoài. Khóa nắp bền vững và chắc chắn đảm bảo độ an toàn khi nồi nấu.

Hệ thống van xả cũng được cấu tạo đặc biệt, gắn ở nắp nồi. Khi nấu, van xả và van thoát hơi giúp duy trì nhiệt độ và áp suất trong nồi luôn được ổn định. Van xả áp nhanh chóng khi nấu xong, không bị bùng hơi khi mở nắp. Nấu xong, bạn cần xả áp bằng van cho hết trước khi mở nắp để đảm bảo an toàn.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình mình

Chưa có câu trả lời nào