Nồi áp suất điện BlueStone: sang trọng đến từng chi tiết

Trong căn bếp hiện đại ngày nay không thể thiếu đi sự hiện diện của chiếc nồi áp suất điện. Nếu bạn đang phân vân trong quá trình lựa chọn chiếc nồi áp suất điện cho gia đình mình thì hãy lựa chọn ngay nồi áp suất điện BlueStone.

Thiết kế hiện đại, màu sắc sang trọng

Kết quả hình ảnh cho Nồi áp suất điện BlueStone

Mặt ngoài của sản phẩm được làm bằng nhựa ABS màu đen láng mịn và tôn phun nhũ không gỉ màu trắng bạc. Hai chất liệu này có độ sáng bóng cao, trơn nhẵn, không bám bụi, giữ vẻ ngoài sản phẩm luôn sạch sẽ, sáng đẹp như mới. Nếu giữ cho bề mặt không bị xước thì sản phẩm nhìn luôn như mới sau nhiều năm sử dụng. Vì vậy, bạn nên lau chùi bằng giẻ mềm, không dùng vật nhàm “kì cọ” để tránh xước bề mặt, màu sắc trở nên nham nhở.

Khả năng chịu nhiệt tốt, độ bền cao

Kết quả hình ảnh cho Nồi áp suất điện BlueStone

Nhựa ABS và tôn phun nhũ không gỉ sẽ giúp cho bề không bị cong vênh hay nứt vỡ theo thời gian dùng. Khi nấu mặt ngoài chỉ hơi nóng điều này cho thấy khả năng giữ nhiệt của nồi rất tốt. Bạn có thể di chuyển nồi ngay sau khi ngắt điện.

Hai tay cầm có cấu tạo bằng nhựa ABS chịu nhiệt, gắn chắc chắn vào bên thân nồi theo kiểu đối xứng. Tay cầm này không bị nóng khi đun, bạn có thể di chuyển dễ dàng. Nắp nồi có kết cấu chắc chắn, vững chãi và dày dặn, đậy kín khít vào thân giúp giữ kín nhiệt độ và áp suất bên trong. Món ăn nấu chín nhanh hơn, mềm và nhừ hơn, hương vị đậm đà hơn.

Hệ thống van xả và vòng đệm cao su được làm bằng chất liệu cao su đặc biệt

Kết quả hình ảnh cho Nồi áp suất điện BlueStone

Vòng đệm có độ co giãn, đàn hồi cực tốt giúp sử dụng an toàn và lâu bền theo thời gian. Để van và vòng đệm luôn đảm bảo chất lượng tốt, bạn cần rửa sạch sau mỗi lần sử dụng. Không ngâm chúng vào trong dung dịch rửa sẽ làm hỏng kết cấu bền vững của chúng, làm giảm độ co giãn đàn hồi và khả năng giữ kín của van.

Lòng nồi thiết kế hợp kim nhôm

Kết quả hình ảnh cho Nồi áp suất điện BlueStone

Với chất liệu hợp kim nhôm sẽ giúp cho nồi có độ bền cao, hấp thụ nhiệt tốt. Hợp kim nhôm là hợp chất có khả năng hấp thụ và giữ nhiệt cao giúp nhiệt độ và áp suất trong nồi tăng nhanh, duy trì tốt để món ăn chín. Đồng thời, lòng nồi có khả năng chịu nhiệt cao, không bị nứt vỡ trong điều kiện áp suất và nhiệt độ cao. Cũng không bị vỡ hay méo mó khi bị rơi hay bị va đập.

Lòng nồi được bảo vệ bằng lớp chống dính

Kết quả hình ảnh cho Nồi áp suất điện BlueStone

Nhờ lớp chống dính nên có thể giúp nồi giảm tối đa khả năng bị ăn mòn do những chất trong thức ăn gây ra. Thức ăn nấu trong nồi không bị dính vào thành, không bị cháy ở đáy nồi. Đáy nồi bị cháy sẽ làm hao hụt lượng thức ăn và ảnh hưởng đến hương vị thơm ngon của món ăn. Với chiếc nồi này, bạn sẽ không gặp phải điều đó. Thức ăn lại dễ dàng cho vào và lấy ra bát vì lòng nồi thiết kế phần đáy rộng và dày hơn.

Chế độ nấu đa dạng, linh hoạt

Kết quả hình ảnh cho Nồi áp suất điện BlueStone

Nồi nấu được cài đặt trước chế độ thông qua bảng điều khiển. Bảng điều khiển có đầy đủ 8 đến chế độ nấu rõ ràng như nấu cháo, nấu gà sườn, nấu đậu đỗ… cùng nhiều bằng nút bấm hay núm vặn. Các nút điều khiển và núm vặn được thiết kế chắc chắn, sử dụng dễ dàng.

Chị em có thể lựa chọn chế độ nấu linh hoạt với giờ nấu lên đến 59 phút để món ăn có được khẩu vị vừa ý nhất. Nếu không có thời gian, bạn có thể hẹn thời gian nấu là khi đến giờ, nồi sẽ tự động nấu, giúp bạn có món ăn chín tới, còn nóng hổi.

Chắc chắn với những ưu điểm mà nồi áp suất điện BlueStone sở hữu, chắc chắn sẽ thuyết phục bạn lựa chọn cho nhu cầu sử dụng của mình

Chưa có câu trả lời nào