Món canh luôn ngon nóng hổi với nồi anod Sunhouse

Dạo gần đây, hội chị em nội trợ đều truyền tai nhau tin tưởng sử dụng nồi nấu ăn của hãng Sunhouse. Đặc biệt, hãng này vừa cho ra mắt bộ nồi nấu canh anod SH-8834 để việc bếp núc nấu nướng của chị em trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và nhất là vào những đông se lạnh thì những món canh ngon, nóng hổi, đảm bảo dinh dưỡng sẽ được thực hiện nhanh chóng. Cùng vatgia.com tìm hiểu về bộ nồi canh này nhé.

1. Thiết kế

Ngay từ cái nhìn ban đầu chúng ta đã bị bộ nồi này thu hút bởi thiết kế sang trọng và bắt bắt. Sản phẩm được phủ bên ngoài một lớp màu vàng óng ả thật đẹp mắt và tinh tế để gian bếp luôn trở nên ấm cúng. Nồi có kích thước nhỏ gọn với 26 cm và độ dày thân nồi là 2,45mm. Vì thế, nồi không chiếm quá nhiều diện tích gian bếp nhà bạn.

2. Chất liệu và công dụng

Là một sản phẩm uy tín bởi chất lượng cao, nồi được làm từ inox nguyên chất. Với chất liệu này thì sản phẩm sẽ dẫn nhiệt tốt, tăng nhanh khả năng nấu chín thức ăn. Ngoài ra, với chất liệu này còn giúp người nấu tiết kiệm được thời gian. Thân nồi được trang bị từ nhôm inox cao cấp và nắp nồi làm từ kính có khả năng chịu nhiệt cao, nhập khẩu từ nước ngoài.

Mặt trong và ngoài của nồi được trang bị một lớp sơn chống dính cao cấp. Như vậy, bạn có thể vệ sinh lau chùi nồi thật dễ dàng. Ở hai bên có tay cầm chống nóng, kể cả khi bạn dùng tay không bắc nồi từ bếp xuống mà vẫn an toàn cho người dùng.

Vì vậy, nồi anod Sunhouse đã trở thành người bạn gắn bó thân thiết không thể thiếu trong mỗi căn bếp gia đình.

Chưa có câu trả lời nào