Nồi áp suất điện BlueStone điều khiển điển tử có điểm gì hấp dẫn?

Sản phẩm nồi áp suất điện BlueStone điều khiển điển tử đã có thêm vỉ hấp inox cao cấp, an toàn, sáng bóng và mang đến những món nướng thơm ngon và hấp dẫn cho gia đình bạn.

Về vỉ hấp

Vỉ hấp được làm từ inox cao cấp chống gỉ sét, không gây hại tới thức ăn. Món hấp đảm bảo an toàn về chất lượng thơm ngon và an toàn cho sức khỏe người dùng. Vỉ hấp có bề mặt trơn nhẵn, sáng bóng, không bám bụi bẩn nên dễ dàng rửa sạch. Món ăn hấp không bị dính vào vỉ, không bị nát.

Về bảng điều khiển

Kết quả hình ảnh cho Nồi áp suất điện BlueStone điều khiển điển tử: Thêm vỉ hấp inox sáng bóng

Bảng điều khiển bằng điện tử hiện đại có các nút bấm điện tử rất nhạy, chính xác và đồng hồ hiện thị thời gian nấu. Mỗi nút bấm là một chế độ cài đặt. Các chế độ nấu được ghi rõ ràng chi tiết bên cạnh nút bấm có đèn báo chế độ, dễ nhận biết. Có chế độ hẹn thời điểm nấu và cài đặt thời gian nấu chính xác giúp món nấu được vừa khẩu vị hơn. Bảng điều khiển có kích thước khá lớn nên dễ nhìn.

Về nắp đậy

Sản phẩm có nắp rời, dày dặn, khá nặng tạo được độ đầm đậy kín khít vào thân nồi, có tác dụng giữ hơi nóng bên trong tốt. Nắp đậy chắc chắn, có mặt ngoài làm từ nhựa ABS. Nhựa ABS có cấu tạo phân tử bền vững đặc biệt, có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị cong vênh hay nứt vỡ, không bị biến dạng dưới tác dụng của áp suất và nhiệt nấu. Nắp nồi là bộ phận có tác dụng đậy kín trực tiếp áp suất bên trong. Khi nồi nấu, sự chênh lệch áp suất tăng lên dần và đạt đến cực đại. Nắp nồi vẫn đậy kín nhờ khóa nắp an toàn, được thiết kế chắc chắn.

Nắp đậy kín tuyệt đối nhờ vòng đệm cao su nắp bên trong. Vòng đệm này có độ co giãn đàn hồi rất tốt nhờ cấu tạo phần tử đặc biệt, có khả năng chịu được nhiệt độ và áp suất lớn. Vòng đệm được lắp đúng quy cách vào nắp nồi. Khi lắp sai, nồi sẽ bị hở, khi nấu hơi bên trong sẽ bị xì ra ngoài làm nồi nấu không đảm bảo. Lúc này, bạn phải mở nắp ra lắp lại vòng đệm cho đúng.

Trên nắp là hệ thống van. Van thoát hơi được thiết kế là những lỗ nhỏ để duy trì tốt áp suất bên trong. Van xả áp dùng để xả áp sau khi nấu xong. Với sản phẩm điện tử này, nồi nấu không xả áp trong suốt thời gian nấu như nồi sử dụng gas. Van xả chắc chắn gắn vào nắp nồi, xả áp nhanh và hiệu quả, giúp tránh bị bùng hơi khi mở nắp.

Về lòng nồi

Nồi áp suất điện BlueStone có lòng nồi hợp kim nhôm chống dính hai mặt siêu bền, giúp chống dính thức ăn hiệu quả. Món ăn không bị dính vào thành nồi, không tạo cháy ở đáy nồi. Mặt đáy lòng nồi là chỗ tiếp xúc trực tiếp với bộ phận sinh nhiệt lớn. Lòng nồi dày dặn, nhất là mặt đáy dày dặn hơn cả. Mặt đáy không bị nứt vỡ hay nhăn lại dưới tác dụng của nhiệt độ và áp suất cao, giúp duy trì tốt độ tiếp xúc với mâm nhiệt. Lòng nồi hấp thụ nhiệt nhanh hơn, tốt hơn.

Lòng nồi hợp kim có độ bền vững cao, chịu nhiệt tốt không bị cong vênh hay nứt vỡ dưới tác dụng của nhiệt nấu hay sự chênh lệch áp suất xảy ra khi đun nấu. Lớp chống dính giúp món nấu dễ lấy hơn, lòng nồi sạch hơn. Thức ăn khó bám lâu vào nồi nên giảm đáng kể khả năng gỉ sét hay bị ăn mòn theo thời gian sử dụng.

Hy vọng những thông tin trong bài viết của Vatgia.com sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào