Máy làm sữa đậu nành cực tốt cho người già

Nếu gia đình bạn muốn sắm một chiếc máy làm sữa đậu nành để dành tặng những cốc sữa ngon, bổ cho các bậc lớn tuổi trong nhà thì nên chọn các sản phẩm nào?

Máy làm sữa đậu nành giúp bạn an toàn cho sức khỏe

Các bậc lớn tuổi rất ưa thích sự tiện dụng của loại máy này, vì nó giúp người gia có thêm nguồn bổ sung dinh dưỡng dồi dào và sạch sẽ.

Loại máy rẻ tiền thường được sản xuất tại Trung Quốc hình dáng na ná nhau và bị nhà sản xuất độn thật nhiều chi tiết nhựa để giảm giá thành. Loại máy đắt tiền được nhà sản xuất đầu tư thiết kế và chế tạo tinh xảo, chi tiết nào tiếp xúc với sữa đậu nành cũng được làm bằng inox. Tuỳ theo mục đích mua để dùng hay biếu mà chọn loại hợp túi tiền.

Mặc dù chưa có nghiên cứu chính thức nào về nguy cơ gây ung thư, đột biến gien của chất liệu nhựa dùng làm bình đun sữa đậu nành, nhưng thực tế đun nước ở nhiệt độ cao trong bình bằng nhựa không an toàn đã được nhiều nhà khoa học cảnh báo.

Cách dùng đúng để chất lượng an toàn và đảm bảo

Kết quả hình ảnh cho máy làm sữa đậu nành

Ta không nên đổ nước quá ít hoặc quá nhiều so với mức quy định. Nếu đổ nước quá ít, dao xay và đỗ không ngập sẽ gây ra hiện tượng không xay hết, bị khê, khó uống. Nếu đổ nước quá nhiều, mô tơ sẽ quá tải, cùng một thời gian đã được lập trình mà phải đun nhiều sữa hơn thì dẫn tới hiện tượng sữa không chín hoàn toàn. Khi gặp hiện tượng này máy thường báo bằng các tiếp bip bip, bạn cần chú ý đọc kỹ hướng dẫn của theo máy.

Chị em không nên đặt máy vận hành trong phòng có điều hoà. Đối với những loại máy có bình bằng inox, thuỷ tinh không có vỏ nhựa cách nhiệt thì tuyệt đối không gần tầm với của trẻ nhỏ.

Nếu bình sữa bằng thuỷ tinh chị em cần cẩn thận khi nhấc lên đặt xuống, với chất liệu bình sữa bằng inox thì bạn sẽ tương đối dễ cọ rửa, không lo bị trầy xước hoặc rơi vỡ.

Hy vọng những thông tin trong bài viết của Vatgia.com sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào