Nên lựa chọn máy xay cầm tay hãng nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy xay cầm tay, cao cấp có, bình dân có.Giá cả cũng chênh lệch khá lớn, thường dao động từ 150.000đ đến gần 4.000.000đ nên các bà nội trợ không khỏi boăn khoăn. Hãy cùng tìm hiểu một vài dòng máy xay cầm tay tốt nhất thị trường hiện nay.

Máy xay cầm tay Bosh MSM67160

Máy xay cầm tay hãng nào tốt?

Rất nhiều người có chung câu hỏi này, theo kinh nghiệm của em và các mẹ đã chia sẻ trên các diễn đàn thì máy xay Braun được coi là tốt nhất hiện này. Máy Braun thiết kế thông minh, dễ dàng sử dụng, mô tơ khỏe, và rất bền.

Tiếp đó là máy xay của hãng Bosch, Philips hai thương hiệu này được coi là giá bình dân, chất lượng ổn định hơn các hãng khác nhiều. Máy xay cầm tay của Philips khá phổ thông, dễ sửa chữa bảo trì, sẵn linh kiện để thay thế trong khi với máy Braun hay Bosch thì hiếm hơn.

Máy xay cầm tay Braun MQ535

Mua máy xay cầm tay loại nào?

Khi trả lời được câu hỏi mua của hãng nào thì câu hỏi tiếp theo là mua loại nào. Bởi riêng hãng Braun cũng có rất nhiều model khác nhau với các mục đích sử dụng khác nhau. Vì vậy, tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng mà chọn loại phù hợp tránh lãng phí. Bạn có thể lựa chọn mua máy Braun MQ500, với các loại này có thể nâng cấp dễ dàng khi cần thiết.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn máy xay cầm tay chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào