Top 3 máy làm tỏi đen tốt nhất trên thị trường

Tỏi đen được biết đến từ lâu như một bài thuốc chữa và phòng bệnh hiệu quả bởi nhiều tác dụng bất ngờ. Tuy nhiên, làm tỏi đen bằng phương pháp truyền thống thì tốn thời gian và cũng không năng suất. Chính vì thế, máy làm tỏi đen ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn, cho ra những mẻ tỏi đen thơm ngon mà lại cực kì đơn giản, quá trình lên men hoàn toàn tự động. Nếu bạn vẫn chưa chọn được loại máy làm tỏi đen phù hợp thì nhất định không thể bỏ qua 1 trong 3 sản phẩm được giới thiệu ở bài viết này nhé.

Máy làm tỏi đen Tiross TS906

Kết quả hình ảnh cho Máy làm tỏi đen Tiross TS906

TS906 là dòng máy làm tỏi đen phiên bản năm 2017, với thiết kế như một chiếc nồi cơm điện nắp liền cực kì nhỏ gọn và tiện dụng. Chiếc máy này có dung tích 5 lít, có thể làm 1kg tỏi 1 lần, phù hợp với các gia đình để có thể làm tỏi đen nhanh chóng và tiện lợi.

Máy làm tỏi đen có bảng điều khiển với nút chức năng làm tỏi 1 nhánh, nhiều nhánh để bạn có thể lựa chọn. Bên cạnh đó, nút sấy khô trong vòng 2 giờ được tích hợp để bạn có thể sử dụng để làm khô tỏi dễ dàng, mang lại hiệu quả tối đa. Máy có màn hình hiển thị thời gian giúp bạn thuận tiện theo dõi khi sử dụng.

Với công nghệ phát nhiệt 3 chiều giúp quá trình lên men nhanh và đều, cho thời gian lên men nhanh chỉ từ 8 - 12 ngày. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chiếc máy làm tỏi đen TS906 này.

Máy làm tỏi đen Tiross TS 907

Kết quả hình ảnh cho Máy làm tỏi đen Tiross TS 907

So với dòng máy TS906 trước đó thì chiếc máy làm tỏi đen TS907 là phiên bản mới ra năm 2018 về cơ bản có thiết kế bên ngoài khá giống nhưng có dung tích lớn hơn một chút là 6 lít. Máy cũng có chức năng làm tỏi một nhánh và nhiều nhánh với nút điều chỉnh ngay phía trước.

TS 907 có một số điểm khác so với phiên bản cũ là thời gian làm tỏi đen lên men từ 12,5 (tỏi nhánh) - 15 ngày (tỏi cô đơn). Chiếc máy này được ứng dụng công nghệ phát nhiệt 4 chiều giúp quá trình lên men nhanh và đều.

Tuy nhiên, TS 907 lại không có nút chức năng sấy khô nên bạn cần phải đảm bảo tỏi không bị ướt trước khi cho vào máy làm tỏi nhé.

Máy làm tỏi đen Tiross TS908

Hình ảnh có liên quan

TS 908 có mâm phát nhiệt tuần hoàn 360o (có thể phát nhiệt 3 chiều) tăng hiệu quả truyền nhiệt, giúp tỏi đen được làm ra đồng đều, thời gian làm tỏi 8 - 12 ngày. Cũng giống như máy TS906 thì chức năng sấy khô trong vòng 2 giờ được tích hợp trên bảng điều khiển của chiếc máy này.

TS908 được đánh giá là dòng máy làm tỏi đen có nhiều tiện ích nhất trong 3 chiếc máy này bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Máy có thể được sử dụng với khối lượng tỏi trắng tối đa cho mỗi lần lên men là 2kg trong khi các loại máy làm tỏi thông thường có thể đáp ứng được lượng tỏi vào là 1kg.

Với máy làm tỏi đen, tỷ lệ thành công tăng lên đến 99% mà tiết kiệm thời gian và công sức hơn rất nhiều so với phương pháp truyền thống. Chúc bạn sẽ có được sự lựa chọn hợp lý nhất!

Chưa có câu trả lời nào