Top 5 máy xay cầm tay tốt nhất hiện nay

Với đặc điểm đẹp, gọn nhẹ, tiện dụng, dễ vệ sinh, dễ dàng di chuyển mà loại máy xay cầm tay được rất nhiều người tin dùng thay thế cho các máy xay sinh tố công kềnh. Chính vì vậy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu máy xay cầm tay được bày bán, đáp ứng nhu cầu đa dạng ngày cao cao của người tiêu dùng. Bài viết sau đây sẽ mang đến bạn 5 gợi ý máy xay cầm tay tốt nhất trên thị trường hiện nay

Máy Xay Cầm Tay Donlim HB1908-A

Kết quả hình ảnh cho Máy Xay Cầm Tay Donlim HB1908-A

Đây là một trong những loại máy xay cầm tay được đánh giá cao, nhiều người quan tâm vì nó tích hợp được các yếu tố đa năng, giá cả vừa phải. Máy sở hữu thiết kế an toàn, chắc chắn, cùng phần tay cầm tiện dụng, xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau, ít rung tay và khá êm khi vận hành nhé. Tuy nhiên, máy có nhược điểm là mỗi lần xay chỉ bỏ vào được rất ít.

Máy xay cầm tay Philiger EK-3019A

Kết quả hình ảnh cho Máy xay cầm tay Philiger EK-3019A

Loại máy này có thiết kế thông minh, tiện dụng, nhỏ gọn, nhiều tính năng hiện đại, tiện ích, dễ dàng tháo lắp, vệ sinh. Tuy nhiên, máy có nhược điểm là nhanh nóng và chế độ bảo hành chưa thực sự tốt.

Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay Bluestone BLB-5215

Kết quả hình ảnh cho Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay Bluestone BLB-5215

Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay Bluestone BLB-5215 ghi điểm bởi khả năng xay khá nhanh, công suất tới 400W, sử dụng an toàn, lưỡi sao sắc bén, tiện dụng, dễ vệ sinh, thiết kế kế khá gọn nhẹ, sang trọng. Tuy nhiên, một điểm trừ lớn chính là khi xay bắn nhiều nước.

Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay Philips HR1600

Kết quả hình ảnh cho Máy Xay Sinh Tố Cầm Tay Philips HR1600

Máy xay sinh tố này được đánh giá là xay cực kỳ khỏe, với công suất lên tới 550W, xay nhuyễn nhanh, được thiết kế thông minh, tiện dụng, chất liệu làm máy rất an toàn và đặc biệt là bảo hành tới 2 năm luôn nhé. Tuy nhiên, máy này chỉ có một tốc độ xay duy nhất.

Máy Xay Cầm Tay Panasonic MX-SS1BRA

Kết quả hình ảnh cho Máy Xay Cầm Tay Panasonic MX-SS1BRA

Công suất vận hành của máy lên đến 600W, xay nhanh, với dao 4 lưỡi, chất liệu an toàn, dễ vệ sinh. Tuy nhiên, màu sắc của máy chưa ấn tượng và giá khá cao.

Hy vọng với 5 gợi ý trên bài viết sẽ giúp bạn có được một sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất.

Chưa có câu trả lời nào