Máy sưởi dầu nào tốt nhất hiện nay?

Người ta thường nghĩ đến máy sưởi dầu dùng trong gia đình khi thời tiết chuyển sang mùa đông. Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng máy sưởi dầu tốt, được đánh giá cao về thiết kế, chất lượng, dễ sử dụng, trong đó có hai thương hiệu là Delonghi và FujiE.

So sánh chung giữa máy sưởi dầu của hai thương hiệu

Máy sưởi dầu FujiE dụng công nghệ Nhật Bản tiên tiến với những sản phẩm chất lượng cao cùng nhiều tính năng vượt trội mang lại sự tiện ích cho người sử dụng thì máy sưởi dầu Delonghi – thương hiệu Ý nổi tiếng lại đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu và những khách hàng khó tính nhất.

Là dòng sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường với những ưu điểm nổi trội mà không phải dòng máy sưởi nào cũng có được. Nếu xét trên phương diện thương hiệu thì Delonghi có chút nhỉnh hơn máy sưởi dầu của Nhật.

Tuy nhiên về hình thức thiết kế Deloghi với hộp cuốn dây phía trước khiến thẩm mỹ máy giảm đi chút ít, còn FujiE thiết kế trang nhã hơn, đơn giản nhưng hiện đại.

Về màu sắc, kiểu dáng

Cả hai thương hiệu máy sưởi dầu này đều có thiết kế sang trọng và tinh tế với màu sắc hấp dẫn, chủ đạo là màu sáng hiện đại cho phép người dùng có thể kết hợp với nhiều loại hình không gian trong căn phòng.

Máy sưởi dầu Delonghi và máy sưởi dầu của Nhật cũng có tay cầm thông minh và bánh xe được lắp ở phía dưới chân máy giúp người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển máy tới bất cứ vị trí nào trong nhà. Phần phía trước của hai máy sưởi dầu Delonghi và các máy sưởi của Nhật về mặt cơ bản chúng đều có bảng điều khiển, màn hình LCD giúp theo dõi nhiệt độ, cài đặt nhiệt độ, hẹn giờ. . . và ốp cuốn dây nguồn tiện lợi. Một đặc điểm chung nữa của không chỉ hai loại máy sưởi dầu này đó là giàn phơi thông minh bên trên đỉnh máy giúp gia đình bạn không còn phải lo lắng quần áo không được khô vào những đợt mưa phùn hay thời tiết ẩm ướt.

Ưu điểm vượt trội máy sưởi FujiE là có khả năng tăng chỉnh nhiệt độ như điều hòa giúp người sử dụng dễ dàng hơn và đơn giản hơn kể cả với người già.

Về độ an toàn và khả năng tỏa nhiệt

Hầu hết các dòng máy sưởi dầu đều có chức năng cảm biến nhiệt: tự động ngắt khi nhiệt độ lên quá cao hoặc khi máy bị nghiêng, đổ ngã nhằm tránh nguy cơ bị bỏng cho người sử dụng cũng như bảo vệ động cơ cho máy. Thanh sưởi của máy sưởi dầu thanh sưởi kín bao bọc xung quanh thân mát không gây bỏng khi tiếp xúc, vì vậy đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ.

Về cơ chế hoạt động thì máy sưởi dầu Delonghi và các máy sưởi dầu của Nhật làm nóng bằng cách đốt nóng các thanh chứa dầu sau đó phát nhiệt ra xung quanh nên không đốt cháy oxi phù hợp với người già, trẻ nhỏ và những người bị bệnh hô hấp. Điểm khác biệt nổi trội mà chỉ có dòng máy sưởi Delonghi có được là hệ thống tỏa nhiệt dạng ống khỏi làm quá trình truyền nhiệt và đối lưu nhiệt cao hơn nhiều lần so với máy sưởi của Nhật.

Hy vọng những thông tin trong bài viết của Vatgia.com sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào