Top 3 máy sưởi dầu sở hữu mức giá tốt

Mùa đông sắp đến, thị trường máy sưởi dầu nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Hiện nay, có khá nhiều các thương hiệu máy sưởi dầu với mẫu mã đa dạng cùng các phân khúc giá khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ mang đến bạn 3 gợi ý về máy sưởi dầu với mức giá tốt nhất với túi tiền của phần đông người dùng

Máy sưởi dầu FuijE OFR4709

Sản phẩm bao gồm 9 thanh sưởi ấm, cho tốc độ làm ấm khá nhanh cùng với bảng điều khiển điên tử giúp ngườ sử dụng dễ dàng cài đặt mức nhiệt phù hợp.

+ 3 mức công suất thấp, vừa, cao, với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng, tự động tắt và bật điện khi đủ nhiệt độ giúp tiết kiệm điện.

+ Sử dụng để sưởi ấm hoặc sấy quần áo rất tiện lợi với giá phơi quần áo.

+ Máy sưởi dầu FujiE OFR4709 có tới 9 tấm phát nhiệt nên giúp sưởi ấm cực nhanh.

+ Hộp chứa dây nguồn rất gọn gàng và đảm bảo an toàn. Đồng thời sản phẩm còn có nhiều chế độ cài đặt tiện ích, tăng giảm thời gian và nhiệt độ, nút điều chỉnh dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi.

+ Chức năng bảo vệ quá nhiệt nên rất an toàn khi sử dụng

+ Có bánh xe tiện di chuyển trong phòng

Máy sưởi dầu FujiE OFR4511

Sản phẩm máy sưởi dầu OFR4511 là dòng sản phẩm thế hệ mới của thương hiệu FujiE loại 11 thanh sưởi ấm, với phạm vi phát nhiệt rộng nên cho khả năng làm ấm nhanh với điều khiển cơ núm xoay nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Với 11 thanh nhiệt sưởi ấm công suất 2200 w nên máy sưởi dầu FujiE OFR4511 phù hợp sử dụng sưởi ấm trong các hộ gia đình, sưởi ấm không gian văn phòng, sử dụng sưởi ấm cho trẻ trong trường học, hay trong bệnh viện… Đặc biệt thích hợp dùng cho bệnh nhân, người già, trẻ nhỏ vào những ngày đông giá rét của miền Bắc.

Máy sưởi dầu FujiE OFR 4411

Sản phẩm máy sưởi dầu FujiE OFR 4411 có nhiều chế độ cài đặt tiện ích nên rất dễ dàng tăng giảm nhiệt độ và hẹn giờ thời gian tắt theo ý muốn bằng bảng điều khiển điện tử dùng đèn LED phù hợp với mọi lứa tuổi.

Ngoài ra, sản phẩm máy sưởi dầu FujiE OFR4411 còn có các chức năng điều chỉnh đối nhiệt, vỏ bọc chống nóng cực an toàn và có lớp cách nhiệt tốt, ngoài ra sản phẩm còn được nhà sản xuất trang bị bánh xe di chuyển dễ dàng tới mọi vị trí trong phòng. Đặc biệt máy sưởi dầu còn có chế độ tự ngắt nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cùng với chức năng hẹn giờ và có giá phơi quần áo tiện lợi.

Máy sưởi dầu OFR4411 cần có thiết kế chắc chắn cũng như các cơ chế đảm bảo an toàn trong điều kiện sử dụng cho cả người già, trẻ em.

Với những model máy sưởi dầu trên giá dao động trong khoảng 1-2 triệu đồng, bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm hữu ích để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình trong mùa đông.

Chưa có câu trả lời nào