Xu hướng 2018: Máy xay sinh tố cầm tay thay cho loại thông thường

Máy xay sinh tố từ lâu đã trở thành một thiết bị điện tử gia dụng không thể thiếu trong mỗi căn bếp Việt Nam. Từ việc xay thịt cá, làm nước ép, sinh tố lẫn nước detox thải độc đều không thể thiếu tiếng động cơ xay của máy xay sinh tố. Nhưng bạn đã bao giờ thử dùng máy xay sinh tố cầm tay chưa? Lợi ích và ưu điểm của loại máy này là gì nhỉ?

Hình dáng máy xay nhỏ gọn

Thay vì các dụng cụ như cối xay, nắp xay rồi hộp chứa đồ rất cồng kềnh của máy xay sinh tố thông thường, máy xay sinh tố cầm tay có hình dáng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích sử dụng mà lại dễ dàng mang theo khi đi chơi xa, đi picnic. Đặc biệt là chiếc máy này còn tiết kiệm cả thời gian vệ sinh sản phẩm sau khi sử dụng, giúp người dùng đỡ vất vả hơn.

Chức năng đa dạng

Máy xay sinh tố cầm tay không chỉ thực hiện được các chức năng như xay nhuyễn thực phẩm, làm sinh tố,... mà còn dùng được trong việc làm bánh, đánh bông trứng hay quấy bột ở dạng đơn giản. Gia đình có trẻ nhỏ hay gia đình có mẹ thích làm bánh có thể tham khảo dụng cụ đa năng này.

Xay được lượng thức ăn nhỏ

Nếu như máy xay kích cỡ lớn thông thường nếu xay lượng thức ăn nhỏ thì sẽ bị dính vào lưỡi xay, mất thời gian để lấy và cũng tốn công vệ sinh thì máy xay sinh tố cầm tay lại có thể giải quyết chuyện này. Bạn chỉ cần xay trực tiếp trong bát hoặc cốc đựng thực phẩm là có ngay thành quả mà không phải mất công đổ hay rửa lưỡi xay.

Có thể nói, máy xay sinh tố cầm tay được coi như một giải pháp hữu hiệu mà điểm nổi trội là chức năng linh hoạt cùng sự tiện lợi đi kèm. Nếu bạn cũng thấy chiếc máy này hữu ích thì sao không ra ngay cửa hàng điện máy để mua về sử dụng nhỉ?

Chưa có câu trả lời nào