Kinh nghiệm chọn mua máy massage cầm tay

Mỗi loại máy massage đều có những ưu thế riêng biệt để giúp bạn có thể thư giãn giải tỏa căng thẳng mệt mỏi. Để chọn lựa máy massage cầm tay hiệu quả nên tham khảo các kinh nghiệm dưới đây.

Chọn máy massage theo nhu cầu cơ thể

Nếu bạn có dấu hiệu bệnh lý thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng một loại máy massage nào đó. Có những loại máy massage rất hiệu quả cho tình trạng cơ thể này nhưng lại có thể mang bất lợi cho cơ thể khác. Không nhà sản xuất nào nào có thể trả lời một cách khẳng định là chiếc máy massage cầm tay ấy sẽ làm cho tình trạng bệnh nhân A hay B tốt hoàn toàn. Mọi máy massage đều phải được sử dụng dựa trên tình trạng cơ thể của khách hàng và sử dụng đúng cách.

Có điều cần lưu ý là các sản phẩm máy mát xa do nhà sản xuất tạo ra đa phần đã nghiên cứu để dành riêng cho từng bộ phận cơ thể. Tùy vào nhu cầu cơ thể mà bạn có thể lựa chọn chiếc máy massage một phần cơ thể hoặc loại massage nhiều bộ phận - massage toàn thân. Nếu vùng cổ và vai gáy bạn thường xuyên gặp các vấn đề về lái xe hay làm việc trước máy tính quá nhiều thì nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm mát xa cầm tay có chức năng massage cổ vai gáy sẽ giúp cơ thể bạn thoải mái hơn.

Tìm hiểu kỹ nguyên lý hoạt động của máy massage

Trước khi lựa chọn một chiếc máy mát xa cầm tay cần chú ý về cách thức hoạt động của các máy massage cầm tay mà bạn đang có ý định mua.

Ví dụ, các loại máy massage cầm tay khi sử dụng không nên dùng quá lâu, khoảng 20 phút/lần, như vậy động cơ tạo rung bên trong sẽ hoạt động bền bỉ hơn.

Đối với những loại búa đập đầu gai hoặc cao su mềm không nên “thử nghiệm” trên các mặt phẳng cứng như nền nhà hoặc tường sẽ làm hỏng đầu đập.

Máy mát xa mặt cũng kén người sử dụng: những người mắc bệnh tim, bị bong gân, thấp khớp không được sử dụng vì tác dụng của búa đập có thể làm tổn thương ngược lại. Máy massage chỉ có tác dụng thư giãn trong khoảng thời gian ngắn, không nên lạm dụng vì những tác động của máy thường âm thầm chứ không xuất hiện ngay để người sử dụng nhận biết.

Đặc biệt, bạn không lên sử dụng máy cho trẻ em hoặc người ốm yếu mà không có người giám sát vì rất nguy hiểm.

sản phẩm máy mát xa tốt

Xem xét kỹ thông số kỹ thuật và ưu điểm của máy.

Nên so sánh trọng lượng của những chiếc máy massage cầm tay bạn đã dự định chọn lựa. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng chiếc máy này khi di chuyển hoặc tranh thủ thời gian rảnh rỗi thì trọng lượng của máy là điều rất quan trọng. Đa phần các máy mát xa cầm tay đều yêu cầu bạn cần cầm máy trong một khoảng thời gian nhất định, do đó nên chọn chiếc máy phù hợp với sức tay của chính mình. Nếu bạn bị đau khớp, nên chọn chiếc máy có trọng lượng nhẹ nhất có thể.

Để tìm hiểu thế mạnh của máy cách tốt nhất là bạn nên tham khảo tư vấn của nhân viên bán hàng một cách kỹ lưỡng và tham khảo ý kiến của những người đã sử dụng máy trước đó.

Hy vọng bài viết giúp bạn có những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn máy massage cầm tay chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào