Tiêu chí để chọn mua một cây nước nóng lạnh tốt

Trong các trường học, gia đình, công ty,… hiện nay thì cây nước nóng lạnh đã trở thành một thiết bị quen thuộc. Vậy để chọn mua một cây nước nóng lạnh tốt thì cần dựa vào những tiêu chí nào?

Kỹ thuật làm lạnh

Các loại cây nước nóng lạnh trên thị trường hiện nay chủ yếu áp dụng 2 công nghệ làm lạnh phổ biến là làm lạnh bằng chip và làm lạnh bằng block (khí gas). Dựa vào nhu cầu dùng, người tiêu dùng có thể lựa chọn cây nước nóng lạnh phù hợp. Bạn nên tham khảo những thiết bị cây nước nóng lạnh được tin dùng trên thị trường.

Cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng chip điện tử có nhiệt độ làm nóng tối đa khoảng 80 độ C và nhiệt độ làm lạnh tối đa khoảng 15 độ C. Cây nước nóng lạnh áp dụng công nghệ này có mức giá rẻ nhưng không có ngăn lạnh và độ bền không được đánh giá cao. Đồng thời, công nghệ này chỉ hợp lý đối với những gia đình ít người (dưới 10 người).

Cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng block có nhiệt độ làm nóng tối đa lên đến 95 độ C và nhiệt độ làm lạnh có thể giảm xuống đến 5 độ C nhờ cơ chế làm lạnh dần giống tủ lạnh. Các loại cây nước nóng lạnh áp dụng kỹ thuật này cũng có thể sử dụng tại trường học, công ty nhưng giá thành vô cùng cao.

Ngăn lạnh

Các cây nước nóng lạnh áp dụng kỹ thuật làm lạnh bằng block như cây nước nóng lạnh SUNHOUSE SHD9612, SHD9602, SHD9528, SHD9529… đều được thiết lập ngăn lạnh phía dưới. Ngăn lạnh này đóng vai trò như 1 chiếc tủ lạnh mini để cất giữ và làm lạnh thực phẩm.

Mẫu mã

Người tiêu dùng có thể chọn các sản phẩm đối với thiết lập khác nhau, phụ thuộc vào sở thích của từng gia đình. Nếu như muốn chọn vật dụng thiết kế giản đơn, sang trọng người tiêu dùng cũng có thể tham khảo cây nước nóng lạnh SUNHOUSE SHD9695, SHD9641, SHD9640, SHD9529… Còn Nếu là người ưa thích các hoa văn trang nhã, người mua cũng có thể tham khảo thiết lập cây nước nóng lạnh SUNHOUSE SHD9528, SHD9628…

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào