Top 3 cây lau nhà 360 tốt nhất cho gia đình bạn

Cây lau nhà là một thiết bị vệ sinh gắn bó với gia đình Việt. Để lựa chọn được một cây lau nhà ưng ý với chị em nội trợ ngày nay cần quan tâm đến rất nhiều yếu tố. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những cây lau nhà được tin dùng nhất hiện nay.

Top1:  Cây lau nhà xoay tay mini Ettom Lock&Lock ETM498

Kết quả hình ảnh cho cây lau nhà lock and lock

Đây là dòng sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm sạch nhà cửa của mọi gia đình người Việt với 1 thân cây lau, 1 thùng chứa nước và 2 bông lau. Được trang bị cơ chế vắt nước ly tâm đảm bảo nước không bị bắn ra ngoài trong suốt quá trình vệ sinh. Bên cạnh đó, thiết kế quai xách và bánh xe bên dưới thùng giúp bạn tiện lợi hơn khi di chuyển để vệ sinh.

Kết quả hình ảnh cho Cây lau nhà xoay tay mini Ettom Lock&Lock ETM498

Thân cây được làm từ chất liệu inox không gỉ, vừa rất chắc chắn vừa đảm bảo khả năng chịu lực, chống va đập. Đồng thời với thiết kế độc đáo xoay 360 độ cho phép bạn tháo lắp để tùy chỉnh độ dài theo ý muốn.

Kết quả hình ảnh cho Cây lau nhà xoay tay mini Ettom Lock&Lock ETM498

Phần bông lau được làm từ sợi microfiber mềm mại cho khả năng thấm nước gấp 7 lần và làm khô gấp 3 lần so với các sợi bông thông thường.

Top 2. Lock&Lock MOP-L003

Kết quả hình ảnh cho Lock&Lock MOP-L003

Model Trung Quốc với các phụ kiện gồm: 1 thùng nước, 1 thân cây lau kết hợp cùng 2 bông lau bằng sợi microfiber mềm mại, vừa có khả năng thấm hút vừa làm khô chỉ trong một thời gian ngắn.

Kết quả hình ảnh cho Lock&Lock MOP-L003

Bên cạnh đó, thân cây được làm bằng inox không gỉ chắc chắn và thùng chứa nước sử dụng nhựa PP an toàn không chứa độc tố BPA độc hại. Hoạt động trên cơ chế tự vắt nước ly tâm và có thể sử dụng tốt trên mọi bề mặt vật liệu.

Top 3. Homeeasy Walkble Mop HL013 V6

Kết quả hình ảnh cho Homeeasy Walkble Mop HL013 V6

Có thể nói đây chắc chắn là model tốt nhất của thương hiệu Homeeasy. Vậy có gì đặc biệt trong sản phẩm này?

Với vẻ ngoài tinh tế với tông màu tím chủ đạo nên model này khá được lòng các chị em nội trợ. Thiết kế bánh xe dưới thùng và tay xách phía trên sẽ giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện hơn khi sử dụng.

Kết quả hình ảnh cho Homeeasy Walkble Mop HL013 V6

Cơ chế vắt ly tâm cùng đầu xoay 360 độ cho phép HL013 V6 len lỏi vào các vị trí mà các sản phẩm cây lau truyền thống không thể với tới được như gầm giường, gầm tủ.Thân cây lau được làm từ inox không gỉ sáng bóng, được thiết kế từng đốt kết nối với nhau nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tháo rời để chùi rửa.

Trên đây là một số gợi ý cho bạn mua hàng. Hi vọng với thông tin trên bạn sẽ chọn được một cây lau nhà phù hợp.

 

Chưa có câu trả lời nào