Kinh nghiệm chọn mua máy đóng sách tốt nhất

Máy đóng sách là thiết bị chuyên dụng cho các văn phòng, cho các cửa hàng có dịch vụ in ấn, chiếc máy mang tới nhiều lợi ích khi sử dụng như giúp bạn dễ dàng đóng được các tập tài liệu, giấy tờ nhanh và có tính thẩm mỹ nhất. Nếu bạn đọc đang muốn mua một chiếc máy đóng sách giá rẻ, chất lượng tốt thì cùng theo dõi bài viết chia sẻ kinh nghiệm dưới đây

Loại máy

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy dùng để đóng sách

Máy đóng lõi xoắn: Sổ đóng lõi xoắn này chúng ta thường thấy ở trong các quyển sổ tay, ghi chép, khá đẹp và ấn tượng. Ưu điểm của loại máy này là có thể đặt được ở trên bàn hay sàn nhà đều có thể đóng được. Tuy nhiên loại máy đóng này cũng gặp một số nhược điểm như đóng được số lượng ít.

Máy đóng lò xo nhựa: Đây là loại máy được sử dụng khá phổ biến hiện nay, nguyên lý hoạt động của máy đóng này là sử dụng lược cưa đưa vào mép các chồng giấy, có độ dày lên tới 2 inch. Chức năng sử dụng của máy khá đơn giản, dễ di chuyển, lắp ráp, đáp ứng nhu cầu đóng quyển số lượng lớn.

Máy đóng dây kim loại: Phù hợp với đóng các loại tài liệu thuyết trình, doanh số bán hàng...Tài liệu sau khi đóng nhìn đẹp mắt, gọn gàng và rất sạch sẽ.

Máy đóng bằng keo: Có nguyên lý hoạt động khác với các loại máy trên, loại máy này cố định tập giấy bằng lớp dây keo để dính tài liệu với nhau, bên ngoài không đục lỗ trên tài liệu.

Dễ lắp đặt và sử dụng

Kết quả hình ảnh cho MÁY ĐÓNG SÁCH

So với các sản phẩm máy để đóng sách trước kia thì thiết kế tính năng của các sản phẩm hiện đã được đơn giản và sử dụng linh hoạt hơn rất nhiều. Khi mua chúng ta cũng nên lưu ý chọn loại máy có cài đặt nhanh chóng, đơn giản, để mỗi khi có nhu cầu sử dụng hiệu quả hơn.

Thương hiệu

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu sản xuất và chế tạo máy đóng sách, tuy nhiên khi sử dụng và trải nghiệm chỉ có một số hãng sau được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng như hãng Silicon, GBC, H-pec, Supu, Alfa... Tùy về yêu cầu về tính năng và giá thành các gia đình lựa chọn sao cho phù hợp nhé.

Có nên mua máy đóng sách Silicon không?

Kết quả hình ảnh cho MÁY ĐÓNG SÁCH

Máy đóng sách Silicon hiện đang là sản phẩm được rất nhiều người tin tưởng sử dụng, được nhiều người lựa chọn xuất phát từ nhiều lý do như: Đây là thương hiệu hàng đầu, vận hành và sử dụng theo công nghệ của Mỹ, chất lượng luôn đảm bảo. Hơn nữa các sản phẩm của thương hiệu này mẫu mã kiểu dáng rất phong phú, máy hoạt động với công suất cao, giúp quá trình đóng sách được nhanh, gọn lẹ. Mức giá thành các sản phẩm tới từ thương hiệu Silicon khá phù hợp, thường xuyên có các chính sách trợ giá, giảm giá để hỗ trợ người tiêu dùng.

Một điểm cuốn hút nữa của những chiếc máy Silicon là rất dễ sử dụng, chức năng linh hoạt, sử dụng rất thân thiện với người dùng. Nhìn chung bất kỳ ai cũng có thể sử dụng sản phẩm của thương hiệu này.

Về giá

Giá bán các sản phẩm máy dùng để đóng sách trên thị trường hiện nay khá phong phú và đa dạng, một chiếc máy đóng sách giá rẻ nhất chỉ từ 800.000đ, tới các sản phẩm cao cấp hơn có thể lên tới 8.000.000đ, tùy vào yêu cầu công việc, số lượng sách cần đóng mỗi ngày, chúng ta có thể chọn mức giá thành sao cho hợp lý nhé.

Hy vọng với những kinh nghiệm chia sẻ trên bài viết sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất!

Chưa có câu trả lời nào