Kinh nghiệm sử dụng máy sấy quần áo tiết kiệm điện

Bên cạnh những loại máy thông dụng hằng ngày như máy sấy tóc thì thực tế có có thể thấy rằng máy sấy quần áo vài năm gần đây đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình. đúng không nào. Máy sấy quần áo thực sự tiện lợi khi sấy khô quần áo, nhất là vào những ngày mưa rét triền miên mà gia đình bạn không có đủ diện tích phơi quần áo. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng máy sấy quần áo để tiết kiệm điện nhất bạn nhé.

Một vài chú ý trong quá trình sử dụng máy sấy quần áo

Lưu ý đầu tiên đó là phải thường xuyên vệ sinh thiết bị theo hướng dẫn bạn nhé, để đảm bảo thiết bị luôn hoạt động tốt và đồng tời cũng đảm bảo vệ sinh cho quần áo đã được giặt nữa bạn nhé.Ngoài ra bạn cũng cần phải lưu ý là máy sấy quần áo và máy giặt có chức năng sấy quần áo thì cần phải được đặt ở những vị trí đảm bảo thông thoáng và khô ráo bạn nhé.

su dung may say quan ao

Bạn nên phân biệt và phân loại các chất liệu vải khác nhau của quần áo nhé, trước khi tiến hành sấy cần phân loại để có thể đạt hiệu quả tốt nhất. Và nếu điều kiện thời tiết và không gian của ngôi nhà cho phép thì bạn nên phơi quần áo dưới ánh nắng hoặc là gió tự nhiên để chúng tự khô và điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được điện và giữ cho quần áo lâu hỏng hơn. Còn nếu không thì máy sấy quần áo vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình của bạn nhất là vào những hôm trời mưa bạn nhé.

Hiện nay có rất nhiều loại máy sấy quần áo trên thị trường như máy sấy quần áo Sunhouse, máy sấy quấn áo Nonan ... Các bạn cũng nên tham khảo giá cả cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình mình để quyết định mua máy sấy quần áo Sunhouse hay máy sấy quần áo Nonan nhé.

Những tính năng cần lưu ý khi sử dụng máy sấy khô quần áo

Bạn nên sử dụng máy giặt có chức năng sấy quần áo nhé như vậy sẽ giúp cho quần áo của bạn được nhanh khô hơn nhé. Ngoài ra thì lượng quần áo được sấy trong mỗi mẻ cũng không nên thấp hơn công suất của máy nhé. Và nếu khối lượng quần áo sấy thấp hơn so với công suất quay định thì bạn nên sử dụng chế độ tiết kiệm năng lượng để đỡ hao tổn điện năng. Bạn cũng nên sử dụng chế độ vắt cao nhất để có thể làm giảm lượng điện năng tiêu thụ cho quá trình sấy quần áo nhé. Đây cũng chính là bí kíp để giúp bạn có thể tiết kiệm được điện năng một cách tối đa nhất có thể.

cach su dung may say quan ao

Bạn có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm máy sấy quần áo hiện đang rất hot trên thị trường như: Máy sấy quần áo Electrolux EDV6051, máy sấy quần áo Kangaroo KG330. Đây là hai dòng sản phẩm hiện đang rất hot được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng tiêu dùng. Nếu như dòng sản phẩm máy sấy quần áo Electrolux EDV6051 chỉ có mức giá hơn 500 trăm nghìn mà công suất lại cực mạnh mẽ, giúp bạn sấy khô quần áo một cách nhanh chóng thì dòng sản phẩm máy sấy quần áo Kangaroo KG330 lại có mức giá trên 1 triệu, thiết kế tủ đứng vô cùng hiện đại, màu sắc thì bắt mắt, quần áo của bạn sẽ được sấy khô trong thời gian nhanh nhất có thể. Bạn có thể lựa chọn một trong hai dòng sản phẩm này tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của gia đình mình.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc sử dụng máy sấy quần áo tiết kiệm điện

Chưa có câu trả lời nào