Cách chọn mua máy xay sinh tố cầm tay tốt nhất

Máy xay sinh tố không chỉ xay được các loại trái cây mà còn có thêm nhiều tính năng hữu ích khác như xay hạt khô, trộn thực thẩm thậm chí dùng để đánh trứng…. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy xay sinh tố thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn điều đó

Công suất của máy

Hiện nay, các dòng máy xay sinh tố cầm tay đều có công suất từ 300W đến 700W để các gia đình lựa chọn. Khi chọn mua máy xay sinh tố cầm tay bạn cần dựa trên nhu cầu sử dụng của gia đình để quyết định mức công suất cối xay phù hợp nhất, nếu chỉ xay các thực phẩm mềm như hoa quả thì loại máy xay sinh tố công suất nhỏ từ 300W trở xuống sẽ phù hợp, bạn vừa có thể tiết kiệm điện năng mà vẫn sử dụng máy hiệu quả.

Thương hiệu máy xay sinh tố

Trên thị trường có rất nhiều dòng máy xay sinh tố đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, mỗi loại sẽ được tích hợp các tính năng, thiết kế cũng như giá thành khác nhau. Máy xay sinh tố cầm tay Philips là hãng xản xuất hàng gia dụng chất lượng hàng đầu, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, các sản phẩm máy xay cầm tay Philips luôn được cải tiến về thiết kế, chức năng cũng như chất lượng đảm bảo.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo máy xay sinh tố cầm tay Panasonic với lưỡi dao được làm từ thép không gỉ, giúp đảm bảo chất lượng thực phẩm được say và độ bền bỉ khi hoạt động, công suất của máy xay cầm tay Panasonic đa dạng cùng với dung tích bình chức lớn nên bạn có thể xay nhiều thực phẩm hơn với một lần xay.

Chế độ an toàn của máy xay sinh tố cầm tay

Một điều nữa mà bạn cần phải lưu ý khi chọn mua máy xay sinh tố cầm tay đó là các chế độ an toàn được tích hợp trên thân máy. Các hãng sản xuất đã tung ra nhiều sản phẩm được tích hợp chế độ ngắt tự động khi máy hoạt động quá tải hoặc được gắn thêm đế chống trượt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và các thành viên khác trong gia đình.

Các tính năng khác

Một số dòng sản phẩm máy xay sinh tố cầm tay có tích hợp xay các loại cá hoặc thịt đã được lọc bỏ xương hoặc đánh trứng để thuận tiện cho người dùng khi nấu nướng trong bếp. Bạn cũng nên suy nghĩ đến tính năng này khi chọn mua máy xay sinh tố cầm tay nhé.

Mức giá máy xay sinh tố cầm tay

Giá máy xay sinh tố cầm tay thường dao động từ 700 đến 2.4 triệu, tùy theo từng hãng sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm. Các bạn nên dựa vào khả năng tài chính của gia đình để chọn máy xay sinh tố cầm tay phù hợp nhất.

Top máy xay sinh tố cầm tay bền và chất lượng đã được chúng tôi cập nhật cụ thể trên trang, các bạn có thể theo dõi và lựa chọn loại máy thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như đảm bảo điều kiện tài chính, top máy xay sinh tố cầm tay bền và chất lượng sẽ cung cấp cho bạn 5 loại máy được tin dùng đến từ các thương hiệu Philips, Panasonic, Braun, Blue Stone, Zelmer.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn máy xay sinh tố chất lượng

Chưa có câu trả lời nào