Các tiện ích của máy nước nóng có thể bạn chưa biết

Ngoài tính năng làm nóng nước mà ai cũng biết thì các dòng máy nước nóng trên thị trường hiện nay còn sở hữu một số những tiện ích cơ bản chung mà có thể được nhiều người quan tâm khi chọn mua. Hãy cùng xem đó là những tiện ích gì nhé!

Bơm trợ lực vận hành siêu êm

Nếu bạn lắp đặt máy nước nóng ở những khu vực có áp lực nước thấp, có thể sẽ không đủ nguồn nước đầu vào để máy tiến hành làm nóng. Vậy nên chiếc máy nước nóng có trang bị bơm trợ lực sẽ là một lựa chọn tốt.

Bơm trợ lực trước đây thường vận hành không được mượt mà, gây nhiều tiếng động ồn ào thì ngày nay, máy nước nóng đã có khả năng vận hành siêu êm ái nhờ những cải tiến vượt trội, bơm trợ lực, giúp người tiêu dùng không cảm thấy khó chịu vì tiếng ồn.

Thanh nhiệt làm từ chất liệu đồng

Đồng là kim loại có độ bền cao theo thời gian và có khả năng dẫn nhiệt cực tốt. Các hãng sản xuất đã góp phần giúp gia tăng độ bền bỉ cho máy nước nóng, thúc đẩy quá trình làm nóng nước nhanh chóng khi sử dụng chất liệu đồng để gia công thanh nhiệt, bạn và gia đình đã không còn phải chờ đợi quá lâu để sử dụng dòng nước ấm nóng.

Bộ 2 vòi sen tiện lợi

Ngoài các loại vòi sen cầm tay, hiện nay một số dòng máy nước nóng còn có thêm vòi sen mưa cố định vô cùng tiện lợi. Vòi sen mưa có thiết kế giúp mang đến dòng nước ấm nóng phun xuống từ trên cao xuống, khiến người tiêu dùng cảm thấy thư giãn, dễ chịu và thoải mái vô cùng, xóa tan đi những mệt mỏi chỉ trong chớp mắt.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào