Lựa chọn đèn sưởi nhà tắm cho mùa đông sắp tới

Mùa đông đến nhu cầu sử dụng đèn sưởi nhà tắm của các gia đình lại tăng lên. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu khiến người dùng khó khăn trong việc lựa chọn. Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn một số đèn sưởi cho nhà tắm tốt nhất

Đèn sưởi nhà tắm Hans

Kết quả hình ảnh cho đèn sưởi nhà tắm hans

Đèn sưởi nhà tắm Hans là thương hiệu được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay, sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức, phân phối rộng khắp tại các cửa hàng điện máy, thiết bị điện, thiết bị vệ sinh, các trung tâm thương mại...tại Hà Nội và trên toàn quốc.

Đèn sưởi nhà tắm Hans với rất nhiều mẫu mã giúp việc lựa chọn được đa dạng hơn, với 3 dòng sản phẩm chính: Hans, Kottmann và Heizen.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen

Kết quả hình ảnh cho Đèn sưởi nhà tắm Heizen

Đèn sưởi nhà tắm Heizen là được nhập khẩu từ CHLB Đức sử dụng bóng hồng ngoại thương hiệu Hans nổi tiếng thế giới với khả năng chống cháy nổ và sở hữu độ an toàn cao cho người sử dụng. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu Châu Âu và đã đạt nhiều giải thưởng quốc tế về công nghệ sưởi ấm – thiết kế thân thiện. Đèn sưởi Heizen luôn khẳng định chất lượng, độ bền của đèn so với các sản phẩm đèn sưởi khác trên thị trường.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann

Kết quả hình ảnh cho Đèn sưởi nhà tắm Kottmann

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann là thương hiệu đèn sưởi nhà tắm với chất lượng vượt trội giúp bạn xua tan đi cái lạnh giá của mùa đông. Sản phẩm đèn sưởi này được thiết kế với các tia hồng ngoại để sưởi ấm tức thì nên người dùng không cần phải đợi lâu. Với khả năng chống cháy nổ và độ an toàn cao trong khi sử dụng, đèn sưởi Kottmann luôn nhận được sự tin dùng của người dùng Việt trong nhiều năm. Khách hàng hoàn toàn yên tâm với chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 năm.

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse

Kết quả hình ảnh cho Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse có màu sắc trang nhã, sử dụng bóng sưởi hồng ngoại, có các loại 2 bóng, 3 bóng. bóng sưởi được tráng kim cương nhân tạo sẽ làm ấm phòng tắm nhanh chóng chỉ sau vài giây và không gây chói mắt khi sử dụng.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp nhất!

Chưa có câu trả lời nào