Đâu là Smart Watch thể thao được săn lùng nhất năm 2018?

Thị trường Smart Watch đang vô cùng sôi động với việc các thương hiệu lớn lần lượt cho ra đời những dòng đồng hồ thông minh chuyên về theo dõi và thống kê các chỉ số luyện tập thể thao. Một Smart Watch thể thao chuyên nghiệp sẽ là một cách tay đắt lực cho bạn. Vậy hãy cùng chọn ra chiếc Fitness Smart Watch tốt nhất cho mình qua bài viết sau đây nhé!

Apple Watch Series 3

Kết quả hình ảnh cho Apple Watch Series 3

Apple Watch Series 3 có khả năng tích hợp GPS, theo dõi khi bạn bơi lội, chạy bộ, đua xe đạp, luyện tập thể thao, thống kê các chỉ số nhịp tim, mức độ stress, lượng calo bị đốt cháy, phát lại nhạc ngoại tuyến, tích hợp ứng dụng của bên thứ ba, thanh toán tự động. Ngoài ra, bạn còn có thể ra lệnh cho Siri  để gửi tin nhắn đến người thân và bạn bè một cách nhanh nhất mà không mất quá nhiều thao tác. Bạn còn chơi được những bản nhạc yêu thích khi đang chạy bộ hay đua xe đạp.

Apple Watch 3 còn được nhà sản xuất của mình trang bị thêm tính năng cảm biến đo độ cao khi leo núi. Cho nên việc bạn có một kế hoạch cho một chuyến leo núi, khám phá hoang dã cùng gia đình ngay sau khi "tậu" em ấy là một chuyện hiển nhiên thôi đúng không nào! Còn gì tuyệt vời hơn khi có "em ấy" trên tay cùng một kế hoạch luyện tập, khám phá hoàn hảo nhỉ?

Fitbit Ionic

Kết quả hình ảnh cho Fitbit Ionic

Fitbit Ionic sở hữu khả năng tích hợp GPS, theo dõi bơi lội, theo dõi nhịp tim, sức khỏe, theo dõi sức khỏe của riêng phụ nữ, phát nhạc kể cả khingoại tuyến, kết hợp ứng dụng của bên thứ ba, thanh toán tự động vô cùng tiện lợi. Cùng với các tính năng chính mà chúng ta đã đề cập ở trên, Fitbit Ionic cũng sẽ tự động nhận ra khi bạn bắt đầu luyện tập vào các môn thể thao cốt lõi như: Chạy bộ và đạp xe. Do đó, bạn thậm chí không phải quá lo lắng về các thao tác thiết lập theo dõi thông minh cho "em ấy".

Samsung Gear Sport

Gear Sport được sinh ra là để dành cho những fan yêu thích thể thao chuyên nghiệp. Không chỉ nói suông, Sungsung đã thực sự chứng minh được rằng "đứa con cưng" này của mình thật sự là một "cánh tay đắc lực" cho fan thể thao. Với thiết kế không thấm nước cùng việc hỗ trợ theo dõi bơi lội và sở hữu một trong những màn hình của đồng hồ thông minh tốt nhất từ trước đến nay. Gear Sport tự tin có thể phục vụ tất cả các nhu cầu theo dõi thể thao tiêu chuẩn nhất. Ngoài ra, được hỗ trợ thông qua ứng dụng "Samsung's Health" cùng hàng loạt các ứng dụng thể thao của bên thứ ba như: Under Armour và Endomondo vô cùng hữu ích.

Với 3 lựa chọn trên, hy vọng sẽ thỏa mãn được những yêu cầu khó tính nhất của các tín đồ yêu Smart Watch thể thao

Chưa có câu trả lời nào