Máy lọc nước Kangaroo có tốt không?

Dạo quanh nhiều trung tâm siêu thị điện máy, người tiêu dùng thường nhận được lời mời chào mua máy lọc nước Kangaroo với nhiều tính năng ưu việt hấp dẫn. Thế nhưng, bạn vẫn luôn thắc mắc tại sao Kangaroo lại mạnh dạn nói rằng các sản phẩm máy lọc nước của mình là hàng đầu Việt Nam? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem máy lọc nước Kangaroo của nước nào và chất lượng của nó ra sao qua bài viết dưới đây

Máy lọc nước Kangaroo đến từ đâu?

Do được xuất hiện khá nhiều với slogan "máy lọc nước hàng đầu Việt Nam", chính vì vậy nhiều người dùng lầm tưởng Kangaroo được sản xuất bởi thương hiệu Việt. Thực tế, Kangaroo là thương hiệu đến từ Đài Loan, có trụ sở và nhà máy sản xuất đặt tại một số tỉnh thành nước ta.

Dây chuyền sản xuất máy lọc nước Kangaroo đều dựa theo tiêu chuẩn của các nước tiên tiến Châu Âu, dưới sự chỉ đạo của các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm hàng đầu trên Thế Giới về lĩnh vực này.

Đánh giá về máy lọc nước Kangaroo?

Máy lọc nước Kangaroo trên thị trường hiện tại được sản xuất 2 dòng sản phẩm chính: máy lọc nước RO và NANO. Người dùng có thể tìm thấy một chiếc máy lọc RO hoặc NANO với nhiều mức giá khác nhau tại các trung tâm siêu thị điện máy uy tín.

Kangaroo sử dụng màng lọc R.O Filmtec từ Hàn Quốc để lọc sạch vi khuẩn gây hại, bụi bẩn, rong rêu, virus,...lẫn trong nguồn nước sinh hoạt hàng ngày của bạn. Sau đó, thông qua các lõi lọc Alkaline Omega, Ceramic, Nano Silver Omega, than hoạt tính,...tạo ra nguồn nước tinh khiết đạt mức 99%, an toàn cho người dùng, có thể sủ dụng được ngay sau khi lọc mà không phải đun sôi. Đồng thời tăng cường vào trong nước các khoáng chất cần thiết có lợi cho sức khỏe.

Vừa qua, máy lọc nước Kangaroo đã được Bộ y tế - Viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia cấp chứng nhận đạt chuẩn, phù hợp cho cả nguồn nước giếng khoan và nguồn nước máy. Người tiêu dùng ở nông thôn cũng có thể trang bị cho gia đình mình thiết bị gia dụng này để bảo vệ sức khỏe và ngăn ngừa các bệnh do nguồn nước bẩn gây nên.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào