Máy xay sinh tố cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay?

Trong mỗi gia đình hiện nay thì máy xay sinh tố cầm tay đang trở thành một thiết bị khá phổ biến, được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế nhỏ gọn, dễ dùng. Dưới đây là một số mẫu máy xay sinh tố tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo.

Máy xay sinh tố Braun MQ9045 Aperitive - 1000W

Kết quả hình ảnh cho Braun MQ9045 Aperitive - 1000W

Với trục xay di động, công nghệ Active Blade của máy xay sinh tố Braun MQ9045 Aperitive cho phép lưỡi dao di chuyển lên xuống trong quá trình xay để dễ dàng cắt các loại hạt, dừa, gừng, chocolate,... hoặc bất kỳ thành phần khó xay cắt nào khác. Đầu xay độc quyền PowerBell của máy xay cầm tay được thiết kế với dạng hình chuông xoắn giúp ngăn ngừa sự văng bắn, mang lại kết quả xay trộn tốt nhất, mà vẫn giữ được sự gọn gàng và sạch sẽ cho bạn và căn bếp của bạn.

Máy xay trộn cầm tay 5 tốc độ KitchenAid 5KHB2569GOB

Máy xay trộn cầm tay đa năng KitchenAid 5KHB2569GOB tiện dụng, nhẹ gọn và năng suất phù hợp sử dụng trong gia đình, tiệm bánh hay quán cà phê,... Máy tích hợp nhiều chức năng trong một máy: như chức năng đánh trứng, đánh bột hay nguyên liệu làm bánh,... Bên cạnh đó là chức năng xay nhanh chóng với 3 lưỡi dao khác nhau, có thể thay thế dễ dàng chỉ trong một bước (đơn giản chỉ cần xoắn và chuyển từ bộ ráp chuông này sang chuông khác).

Máy xay sinh tố cầm tay 7 trong 1 Kochstar KSEHB-1000 (1 lít)

Máy xay sinh tố cầm tay 7 trong 1 Kochstar KSEHB-1000 được trang bị 1 motor, 1 đầu xay/đầu đánh cháo, 1 đầu đánh trứng, 1 cối nhựa xay sinh tố/cối đánh trứng, 1 cối nhựa xay/cắt thịt. Nhờ vậy, bạn có thể chế biến nhiều loại thực phẩm khác nhau từ bộ dụng cụ máy xay đa năng này.

Máy xay cầm tay Panasonic PASO-MX-SS1BRA

Máy xay cầm tay Panasonic PASO-MX-SS1BRA có tay cầm bằng nhựa cách nhiệt cao cấp được thiết kế nhỏ gọn vừa vặn với lòng bàn tay tạo sự chắc chắn khi cầm nắm sử dụng. Thanh xay bằng thép không gỉ bền bỉ, chịu nhiệt, có thể xay các thực phẩm còn nóng hay đang nấu trên bếp thật tiện lợi cho người dùng. Thiết kế dễ tháo rời khỏi tay cầm để vệ sinh nhẹ nhàng, nhanh chóng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào