Top 3 máy phun sương được ưa chuộng nhất trên thị trường

Để đảm bảo đảm sức khỏe của các thành viên trong gia đình, khi sử dụng điều hòa, cha mẹ nên bổ sung thêm máy phun sương giúp tạo độ ẩm cho căn phòng, đồng thời, ngăn ngừa các căn bênh về đường hô hấp, da khô cho người già và trẻ nhỏ. Vì vậy, bài viết dưới đây, sẽ giới thiệu cho bạn top 3 máy phun sương đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

1. Máy phun sương Magic Home

Magic Home là thương hiệu lớn và có tên tuổi trong ngành tiêu dùng đến từ đại lục Trung Hoa. Chính vì vậy, sẽ không khó hiểu tại sao máy phun sương của thương hiệu này lại lọt top 3 sản phẩm được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hè vừa qua.


Ưu điểm vượt trội:
Khả năng làm ẩm tốt: với công suất 30W với thời gian tạo sương trong vòng 0,2 giây giúp cho căn phòng giữ được độ ẩm cao và mát mẻ hơn.
Dung tích lớn: máy phun sương Magic Home có dung tích tới 8 lchứa nước lên tới 8 lít. Với lượng nước này bạn có thể tạo ẩm trong khoảng 5 - 6 h đồng hồ mà không cần thay nước.
Đa dạng về mẫu mã: Có thể nói máy phun sương Magic Home là thương hiệu có nhiều mẫu mã đa dạng nhất hiện nay. Đa phần chúng đều được thể hiện dưới dạng hình thú nên được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích như: ếch xanh, heo hồng, thiên nga tím,...

2. Máy phun sương Humidifier

Humidifier cũng là một “ông lớn” trong lĩnh vực phun sương, tạo ẩm. Với thiết kế đơn giản, tinh tế, sang trọng như: máy phun sương Humidifier 4068 (hình giọt nước thấp), máy phun sương mini Humidifier 1068 (hình lọ hoa),...


Ưu điểm vượt trội:
Máy phun sương Humidifier có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và sang trọng, ohuf hợp với những không gian gọn hoặc tối giản trong gia đình.
Có khả năng lọc ion, mang đến bầu không khí trong lành, sạch sẽ và an toàn.
Vì có thiết kế gọn, nhẹ nên bạn có thể dễ dàng mang vác, di chuyển mọi nơi.
Có thể sử dụng ở chốn công sở mà không gây ảnh hưởng đến đồng nghiệp xung quanh.

3. Máy phun sương Akira

Đến từ đất nước mặt trời mọc, Akira là thương hiệu sản xuất máy phun sương được rất nhiều người yêu thích không chỉ trong thị trường nội địa mà còn cả các nước lân cận trong đó có Việt Nam.


Không chỉ đảm bảo về chất lượng mà máy phun sương Akira còn ghi điểm với người tiêu dùng với giá cả phải chăng, phù hợp với khả năng kinh tế của người Việt.
Bên cạnh đó, với thiết kế đơn giản, tiện dụng giúp sản phẩm đặt ở nhiều vị trí trong nhà mà không lo chúng bị “lạc quẻ”.
Trên đây là top 3 máy phun sương đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng các thông tin này sẽ hữu ích với bạn đọc.

 

Chưa có câu trả lời nào