Máy massage điện có thực sự thần thánh như lời đồn?

Nghe mọi người truyền tai nhau rằng từ nay các khớp xương, các cơn đau nhức mỏi sẽ được thuyên giảm nhờ sự có mặt của máy massage điện thần thánh. Liệu những cơn đau có thực sự giảm bớt hay chỉ là một sự xoa dịu về mặt tinh thần cho người bệnh ? Cùng tìm hiều chi tiết về máy massage điện nhé !

Máy massage điện là gì ?

Máy massage điện là dòng thiết bị nghiêng về trị liệu giảm đau thay vì massage cơ thể theo cơ chế thông thường. Vì thế mà đây là một sản phẩm được người đang phục hồi chức năng sau bệnh ưu tiên sử dụng

Chiếc máy còn có tên gọi khác là massage xung điện, sử dụng những tia xung điện làm kích thích các chức năng trên cơ thể. Từ đó những bó cơ sau khi được massage sẽ rũ bỏ được trạng thái đau đớn, mệt nhọc và phục hồi lại chức năng như lúc ban đầu.

Chức năng của máy massage điện

Giảm đau nhức cho cơ : Các xung điện của máy massage điện sẽ kích thích giúp cơ được co giãn một cách nhẹ nhàng, tựa như việc được xoa bóp.

Giúp lưu thông và tuần hoàn máy : Sự co giãn nhịp nhàng của cơ dẫn đến hoạt động của các bộ phận khác cũng như máu từ tim được diễn ra trôi chảy hơn. Đồng thời, chiếc máy này này còn giúp hoạt động bơm của tim trở nên tốt hơn trước.

Ngăn chặn các tín hiệu đau truyền đến giây thần kinh não : Các tác động của máy sẽ tác động vào cơ chế truyền đau nhờ các dòng điện tần số thấp tới vùng bị đau – làm giảm bớt đi một cách tối đa khả năng truyền cơn đau tới trung ương thần kinh.

 

Máy massage điện đúng là một sản phẩm thật sự phù hợp với người mắc bệnh về đau nhức lâu năm, người cao tuổi giãn xương cốt. Đây không chỉ là một sản phẩm giúp giảm các cơn đau hiệu quả mà còn là một người bạn đồng hành biết thấu hiểu với người sở hữu chúng !

Chưa có câu trả lời nào