Top 3 máy hút ẩm gia đình tốt nhất 2018

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các dòng máy hút ẩm làm cho người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu top 3 máy hút ẩm gia đình tốt nhất qua bài viết dưới đây

1.Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-E16FA-W

Kiểu dáng đẹp và thiết kế hiện đại: Sở hữu tông màu trắng rất bắt mắt kết hợp với sự đơn giản gọn nhẹ về mặt thiết kế đã giúp Sharp DW-E16FA-W thật sự chiếm trọn trái tim người dùng. Sản phẩm này sẽ phù hợp với những căn phòng vừa và nhỏ có diện tích dưới 25m2.

Công suất hoạt động mạnh mẽ: Đây là dòng máy sử dụng công nghệ hút ẩm ngưng tụ lạnh cho công suất hoạt động tương đối mạnh mẽ khoảng 16 lít/ngày trong khi công suất tiêu thụ lại tương đối thấp chỉ 190W giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Công nghệ khử mùi hiệu quả: Được ứng dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến đến từ Nhật Bản, đó là hệ thống lọc khí Plasmacluster Ion cùng màng lọc không khí thô mang đến khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả đảm bảo không khí trong căn phòng của gia đình bạn luôn được trong lành.

Sấy khô quần áo hiệu quả: Sharp DW-E16FA-W được ví như một chiếc máy sấy quần áo mini, có khả năng sấy khô quần áo nhanh chóng trong một phạm vi nhỏ mà không ảnh hưởng đến chất lượng quần áo.

Sử dụng đơn giản: Quá trình cài đặt và sử dụng sản phẩm cũng tương đối đơn giản, người dùng chỉ cần thao tác theo các hướng dẫn đã được ghi chép đầy đủ trong sách hướng dẫn là sử dụng. Quy trình vận hành này hoàn toàn tự động trong đó máy sẽ tự động chạy khi không khí trong phòng bị ô nhiễm và ngừng chạy khi độ ẩm trong phòng được kiểm soát tốt.

2.Máy hút ẩm Stadler Form Albert Little

Đầu tiên phải kể đến thiết kế, sản phẩm sở hữu hệ thống bánh xe được lắp đặt bên dưới giúp cho máy thuận tiện hơn trong suốt quá trình di chuyển từ nơi này đến nơi khác, các bộ phận trên thân máy được thiết kế ăn khớp với mang đến khả năng hoạt động êm ái và tiếng ồn luôn được kiểm soát ở mức thấp nhất.

Được trang bị màn hình LED thông minh để hiển thị các thông số hoạt động của máy một cách rõ ràng, nhiều tiện ích thông minh như tính năng Swing có khả năng tách ẩm và giúp không khí được lưu thông tốt hơn, tính năng Night đảm bảo máy hoạt động yên tĩnh và không gây ra tiếng ồn vào ban đêm.

Hiện nay, Stadler Form Albert Little có hai phiên bản nhau gồm một bản có công suất hoạt động 10 lít/ngày giá bán 7,5 triệu đồng và một bản có công suất hoạt động 20 lít/ngày giá bán 10,5 triệu đồng để người dùng lựa chọn sao phù hợp nhất với nhu cầu và kinh tế của gia đình mình.

3.Taka TK-ED12AF - Lọc không khí và hút ẩm tự động

Kiểu dáng hiện đại và thiết kế tiện dụng: Ở Taka TK-ED12AF có sự tiện lợi về mặt thiết kế như bảng điều khiển sử dụng hệ thống đèn LED có khả năng hiển thị rõ nét các chế độ báo ẩm hay hệ thống 4 bánh xe được cấu tạo phía bên dưới giúp máy có thể dễ dàng di chuyển khi cần thiết.

Cơ chế hút ẩm có thể tự điều chỉnh theo mùa: Trong quá trình vận hành và sử dụng sản phẩm thì người dùng có thể cài đặt chế độ tùy chỉnh hút ẩm theo mùa để giúp tiết kiệm điện năng sử dụng và đồng thời kéo dài tuổi thọ cho máy. Ở điều kiện thời tiết khoảng 30 độ C và độ ẩm 0,8 thì máy có thể đạt được công suất hút lên đến 12l/ngày.

An toàn với trẻ em: Bên cạnh chế độ chống cháy tự động khi xảy ra các sự cố về điện thì sản phẩm này còn có thêm chức năng khóa an toàn khá tiện lợi sẽ giúp các gia đình có trẻ nhỏ được yên tâm hơn khi đặt máy trong phòng.

Vệ sinh chùi rửa đơn giản: Ngoài tiện ích sấy khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả như một chiếc máy sấy thì Taka TK-ED12AF còn hỗ trợ người dùng tốt hơn trong quá trình vệ sinh hay chùi rửa.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp

Chưa có câu trả lời nào