Tại sao nhiều người chọn loại cân sưc khỏe này?

Khi lựa chọn cân sức khỏe, bạn sẽ phải đưa ra các lựa chọn về chủng loại, mức giá và cả thương hiệu sản xuất. Hiện nay, có rất nhiều các hãng sản xuất cân sức khỏe với mẫu mã đa dạng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Sau đây là một số thương hiệu cân sức khỏe phổ biến trên thị trường.

1. Cân Sức Khỏe Omron

Đây là một thương hiệu hàng đầu về sản phẩm y tế gia đình đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm Omron được nhiều người tiêu dùng Việt biết đến với mức giá tầm trung, chia làm 2 nhòm sản phẩm. Nhóm cân chỉ cho phép theo dõi cân nặng có giá từ 500-600 nghìn đồng, nhóm chức năng phân tích các chỉ số cơ thể như lượng mỡ, cơ, xương có giá 2-4 triệu đồng. Những sản phẩm cân sức khỏe Omron thường có thời gian bản hành là 24 tháng và cân tối đa 180kg, sản xuất chủ yếu tại Việt Nam hoặc Trung Quốc.

Ưu Điểm

Mức giá trung bình phù hợp với thu nhập của đa số người dùng

Thiết kế gọn nhẹ và tiện dụng

Sai số rất ít

Dễ sử dụng

Nhược Điểm

Một số dòng có tính năng đo lượng mỡ, phân tích tỷ lệ xương nhưng kết quả chưa thực sự chính xác

2. Cân Sức Khỏe Laica

Cân sức khỏe Laica là một sản phẩm của thương hiệu Ý và được sản xuất tại Ý. Các dòng sản phẩm cân của thương hiệu này có đa dạng mức giá, thời gian bảo hành từ 12 – 24 tháng.

Ưu Điểm

Thương hiệu uy tín

Thiết kế đẹp, gọn nhẹ và thời trang

Dễ sử dụng

Khả năng chịu va đập tốt

Mức giá hợp lý

Nhược Điểm

Một số người dùng phản ánh về độ bền của cân Laica chưa tốt

3. Cân Sức Khỏe Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu Trung Quốc được người dùng biết đến với các sản phẩm điện thoại, ngoài ra cân sức khỏe Xiaomi cũng có chỗ đứng nhất định trên thị trường Việt Nam với các sản phẩm cân thông minh với mức giá dao động từ 500.000 – dưới 1 triệu đồng.

Ưu Điểm

Thương hiệu uy tín

Thiết kế hiện đại

Có nhiều chức năng thông minh như bộ nhớ lưu thông tin, kết nối điện thoại và các thiết bị khác

Nhược Điểm

Không dễ dàng sử dụng đặc biệt đối với đối tượng người già và trẻ em

4. Cân Sức Khỏe Beurer

Beurer là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức với lĩnh vực sản xuất các thiết bị theo dõi y tế, kiểm tra sức khỏe tại nhà. Các sản phẩm cân sức khỏe Beurer được sản xuất chính hãng tại Đức, thời gian bảo hành khoảng 24 tháng và cân được tối đa 150-180kg. Giá của sản phẩm dao động từ 500.000 – hơn 3 triệu.

Ưu Điểm

Thương hiệu được kiểm định chất lượng tại Châu Âu

Nhiều mức giá để khách hàng lựa chọn

Cân đo chính xác và ít sai số

Thiết kế gọn nhẹ và đẹp mắt

Có dòng sản phẩm chuyên cho trẻ em

Nhược Điểm

Mức giá khá cao trên thị trường

5. Cân Sức Khỏe Tiross

Tiross là thương hiệu đến từ Ba Lan chuyên sản xuất các mặt hàng đồ gia dụng với tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Cân sức khỏe cơ học Tiross có mức cân nặng tối đa là 120kg và bảo hành 12 tháng với giá bán ở phân khúc giá rẻ.

Ưu Điểm

Giá bán rẻ

Thiết kế gọn nhẹ và tiện dụng

Cân đo khá chính xác

Độ bền cao

Nhược Điểm

Vì là cân cơ học nên rất ít chức năng

Trên đây là tất cả những đánh giá khách quan về một số hãng cân sức khỏe người dùng nên quan tâm trên thị trường. Cùng với những kinh nghiệm chọn mua cân sức khỏe, hi vọng bài viết Nên chọn mua cân sức khỏe loại nào tốt trên đây bạn sẽ đưa ra được lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất để sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào