Có nên mua máy lọc không khí nội địa Nhật không?

Máy lọc không khí nội địa cũ của Nhật được nhiều người quan tâm đến vì chất lượng của sản phẩm nội địa Nhật khá cao, mức giá lại rẻ hơn đáng kể so với hàng mới. Vậy có nên mua máy lọc không khí nội địa Nhật cũ hay không?

Tổng quát về máy lọc không khí nội địa Nhật cũ, hàng bãi

Sản phẩm về cơ bản có cấu tạo bao gồm: Lưới lọc thô, màng lọc Hepa, màng lọc than hoạt tính, quạt lồng sóc, mạch điều khiển và mạch tạo ra ion, plasma hay nano,… Chức năng của máy là có lọc bụi, tạo ion âm, tạo ẩm, diệt khuẩn,… tương tự như các sản phẩm máy lọc không khí được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Thiết bị đã được dùng tại Nhật Bản, là hàng cũ đã qua sử dụng được nhập về Việt Nam qua đường biển và thường là cập bến tại cảng Hải Phòng.

Về những ưu điểm của sản phẩm

Máy lọc không khí nội địa Nhật cũ, hàng bãi thường có các ưu điểm như giá thành khá rẻ, độ bền lại cực cao, khá đa dạng về mẫu mã, chủng loại, thương hiệu hệt chính hãng như Sharp, Panasonic, Hitachi,…, sản phẩm lại tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Về nhược điểm

Những máy lọc không khí này không được bảo hành chính hãng tại Việt Nam chỉ được bảo hành tại kho mua, mà kho không bảo hành được thì đành chấp nhận ngậm ngùi mua cái khác, không rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Bảng điều khiển, điều khiển từ xa toàn bằng tiếng Nhật không có phụ đề tiếng Việt nên khó sử dụng nếu không quen. Sản phẩm sẽ không có quạt gió nên khó có thể lọc sạch không khí trong một môi trường há ô nhiễm như ở Việt Nam. Nếu có hỏng hóc gì rất khó tìm linh kiện thay thế còn thay thế linh tinh bằng đồ không chính hãng thì lại không bền lâu.

Vậy có nên mua máy lọc không khí nội địa Nhật không?

Máy lọc không khí Nhật bãi – Nhật nội địa sẽ là lựa chọn tốt cho những người không đủ điều kiện kinh tế vì giá thành của nó chỉ dao động trong khoảng vài trăm tới 3 triệu, tuy nhiên nếu bạn quyết định chọn mua hàng bãi, hàng Nhật cũ thì bạn cần phải chọn một nơi bán uy tín, cung cấp các sản phẩm chất lượng không hư hỏng trong thời gian dài và cam kết bảo hành đầy đủ khi có vấn đề xảy ra.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào