Những điều bạn chưa biết về tivi TCL

Hiện nay, dòng tivi TCL đang nhận được nhiều sự quan tâm và ưa chuộng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, liệu bạn đã biết rõ những thông tin về dòng sản phẩm này chưa nhỉ? Cùng vatgia.com tìm hiểu thêm về nguồn gốc và chất lượng của tivi TCL nhé.

Nguồn gốc, xuất xứ

TCL hiện là tập đoàn điện tử thuộc TOP 20 trên toàn thế giới. Tập đoàn đa quốc gia này có trụ sở thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, chuyên cung cấp những sản phẩm, vật liệu điện tử như đồ điện gia dụng, điện lạnh, tivi,...

Chất lượng thực sự ra sao?

Điều khiến dòng tivi TCL thành công trong việc chinh phục trái tim người tiêu dùng đó chính là chất lượng đảm bảo và những chính sách ưu đãi cũng như chăm sóc khách hàng khá hấp dẫn mà phía hãng đưa ra.

Ngoài ra, những sản phẩm của TCL được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn châu Âu hiện đại và vô cùng nghiêm ngặt trong khâu kiểm định. Dòng tivi của TCL đặc biệt đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng những lại khá rẻ so với những sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. Thật khó có thể tin được rằng chỉ với số tiền từ 3 triệu đồng, bạn đã có thể trở thành chủ sở hữu của một chiếc tivi cực đẹp và trang nhã như TCL.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn giữa những kích cỡ màn hình khác nhau, dao động từ 32 inch đến 70 inch. Những công nghệ được tích hợp trong chiếc tivi này cũng khá hiện đại, như Sports mode để xem thể thao, micro dimming tăng chiều sâu hình ảnh, HDR,...

Lời khuyên

Với những ưu điểm kể trên cùng với một mức giá khá ưu đãi và chính sách chăm sóc bảo hành cực ổn, tivi TCL chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho gia đình của bạn đó.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi những tin tức hữu ích chỉ có tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào