Tại sao bạn nên chọn Robot hút bụi, lau nhà tự động iLife V8S?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các thiết bị Robot lau nhà đa dạng cả về mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm hiểu sản phẩm iLife V8S qua bài viết dưới đây

Thiết kế

V8S có thiết kế hình tròn, kiểu dáng phổ thông trên thị trường robot hút bụi hiện nay. Điểm gây chú ý trong thiết kế bề ngoài của sản phẩm này là bề mặt phía trên giả kim loại màu bạc trông bóng bẩy và có một vạt nhỏ được phủ nhựa màu đen tạo sự tương phản, ấn tượng về thị giác. Khu vực các phím bấm ở phần màu đen của bề mặt máy hút bụi có màn hình LED nhỏ hiển thị giờ, các chế độ đang chạy và báo lỗi nếu như bạn bỗng dưng nhấc V8S lên không trung trong lúc đang hoạt động hoặc khi robot bị mắc kẹt vào thảm chùi chân chẳng hạn. Các nội dung hiển thị trên màn hình LED rõ ràng và dễ nhìn.

Giống như các chú robot hình tròn lau nhà khác, V8s cũng được trang bị thanh cảm biến va chạm phía trước giúp robot thay đổi hướng khi chạm vào tường hay các đồ vật trong nhà. Mặt dưới của sản phẩm cũng tương tự như phiên bản iLife V7S mà trước đây VnReview đã từng đánh giá. Chính giữa là tem thông số kỹ thuật của nhà sản xuất cho thấy robot này chạy nguồn điện 19V = 0,6A, được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc.

2 bên có 2 bánh xe to và là bánh xe di chuyển chính của robot.

Điểm khác biệt so với các phiên bản trước đây là động cơ hút bụi của robot được đặt ngay phía trong hộp chứa bụi và sử dụng hút chân để hút bụi chứ không phải là dạng chổi cuốn như các máy hút bụi thông thường. Bộ phận hút bụi bằng chân không có ưu điểm là xử lý rất tốt với lông thú và tóc nhưng có điểm trừ là có thể hút vào những vật dụng to, ảnh hưởng đến động cơ hút.

Trải nghiệm sử dụng

ILife V8S là sản phẩm hút bụi tự động thuộc diện nhiều tính năng. Tuy vậy, trải nghiệm sử dụng của chú robot này lại cực kỳ dễ dàng: đặt robot xuống, nhấn nút "Play" và V8S sẽ tự động lau nhà cho bạn.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

Chưa có câu trả lời nào