Robot hút bụi Mijia Roborock S50 của Xiaomi: Nhiều tính năng thông minh, giá đắt đỏ

Nếu bạn cảm thấy chán với việc lau dọn nhà cửa thì hãy để robot thông minh Mijia Roborock S50 của Xiaomi làm việc này thay bạn.

Không dừng lại ở thị trường smartphone, mới đây, hãng công nghệ Xiaomi đã cho ra mắt chú robot hút bụi siêu thông minh với tên gọi Mijia Roborock S50. Chú robot này hoàn toàn có thể quét nhà, sau đó lại lại bằng nước và tự động điều khiển hướng đi thông qua phần mềm do chính hãng phát triển.

Trên thân của chú robot này được trang bị nhiều cảm biến, giúp chú “nhìn” không gian xung quanh tới 1800 lần/giây, nhờ đó điều chỉnh hướng đi phù hợp để không động vào đồ đạc xung quanh. Mijia Roborock S50 có các số chế độ đặt sẵn gồm dọn hình tròn, dọn toàn phòng hoặc dọn các khe kẽ nhỏ.

Mijia Roborock S50 sử dụng pin Li-ion 5200mAh cho thời gian hoạt động lên tới 2,5 giờ đủ để dọn một căn nhà 250 mét vuông. Phần dọn có lực hút lên tới 2000Pa, hút được cả những bụi bẩn có kích cỡ lớn như hạt kim loại, hạt hoa quả.

Thông số kĩ thuật

- Dung tích hộp chứa bụi: 0.48L

- Dung tích hộp chứa nước lau nhà: 0.14L

- Lực hút: 2000Pa

- Công suất: 58W

- Dòng 100 – 240V

- Pin 5200mAh

- Thời lượng sử dụng 2.5 giờ

Mức giá hiện tại của sản phẩm là $445 (tương đương 10 triệu đồng) và phải đặt hàng qua website chính thức của hãng hoặc qua Coolicool.

Tính ra mức giá trên là khá đắt đỏ so với các dòng robot hút bụi hiện nay. Tuy nhiên với những gì mà Robot Mijia Roborock S50 có thể làm được thì mức giá trên là hợp lý.

 

Chưa có câu trả lời nào